เจ เวนเจอร์ส ผู้พัฒนา ‘JFIN Chain’ บล็อกเชนเพื่อธุรกิจ ในเครือเจมาร์ท ตอบโจทย์การใช้งาน บนบล็อกเชนให้ทุกไลฟ์สไตล์อย่างไม่หยุดยั้งล่าสุดเดินหน้าขยายสู่โลกคู่ขนานที่มนุษย์และมอนสเตอร์ใช้ชีวิตร่วมกัน จับมือ BitmonsterNFT เกมส์ NFT เลี้ยงสัตว์วิเศษสัญชาติไทย พร้อมให้ผู้เล่นสามารถ สร้างดินแดน และเลี้ยงเหล่ามอนสเตอร์ได้แล้วบน  JFIN Chain

นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จํากัด กล่าวว่า “JFIN Chain มุ่งสร้าง Ecosystem ให้แข็งแกร่ง และขยายการใช้งานให้กว้างขึ้น โดยขณะนี้เรามี DApps ที่เข้ามาทำงานบนเชน กว่า 20 แอปพลิเคชัน นอกเหนือจากการเดินทางผลักดันให้เกิดการพัฒนา แอปพลิเคชันเพื่อตอบสนองการทำงานของธุรกิจแล้ว เรายังต้องการที่จะตอบโจทย์การใช้งานของทุก ไลฟ์สไตล์ โดยล่าสุด JFIN Chain ได้ Bitmonster NFT เกมส์ฟาย (GameFi) สัญชาติไทยมาอยู่บนเชน จะทำให้ผู้ใช้งานได้มีทางเลือกในการใช้งาน ลดค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรม สอดคล้องกับความต้องการ นำแอปพลิเคชันสู่ผู้ใช้งานที่หลากหลาย โดยความร่วมมือของเราจะเป็นไปในรูปแบบการทำงานแบบ พาร์ทเนอร์ ร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อช่วยขับเคลื่อนให้บล็อกเชนและแอปพลิเคชันเติบโตสู่ Community เกมเมอร์”

นายวรพงศ์ ตฤษณามณีวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท E Plus One จำกัด ผู้สร้างสรรค์ และพัฒนา BitmonsterNFT กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “เราดีใจมากที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ง
ใน Ecosystem ของ JFIN Chain สำหรับการเข้าร่วมกับ JFIN เนื่องจาก เราเห็นการพัฒนา Ecosystem อย่างต่อเนื่องของเชน และการไม่หยุดนิ่ง ขยายความร่วมมือ กับพาร์ทเนอร์เจ้าอื่นๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา จึงมั่นใจว่าการร่วมมือกันครั้งนี้ จะทำให้เราขยายการ เติบโตร่วมไปด้วยกัน

“ความโดดเด่นของ Bitmonster เราเป็นเกมส์ที่เน้นเรื่องการแข่งขัน และคอมมูนิตี้เป็นหลัก เพื่อสร้างความเหนียวแน่นระหว่างคอมมูนิตี้ เราได้จัดกิจกรรมแข่งขันแจกของรางวัลในทุกๆ เดือน รวมถึงให้สตรีมเมอร์ช่องต่างๆ สามารถสร้างการจัดแข่งได้เอง โดยการขยายการใช้งานบล็อกเชนครั้งนี้ เราหวังว่าผู้เล่นจะได้ความสนุกกับเกมส์มากขึ้นกว่าที่เคย” นายวรพงศ์กล่าวเสริม

สำหรับ BitmonsterNFT เป็นโลกที่ผู้เล่นจะได้ใช้จินตนาการในการสร้างหรือตกแต่งที่ดิน ของตนเอง สามารถให้เหล่า Monster ออกไปหาวัตถุดิบต่างๆ หรือนำ Monster ไปต่อสู้ และยังสามารถ ผสมพันธุ์เหล่า Monster ได้อีกด้วย ผู้เล่นสามารถนำ เหล่า Monster มาแลกเปลี่ยนกับผู้เล่นคนอื่นได้  และยังมีดินแดน ที่ยังไม่ถูกเปิดเผย ดันเจี้ยนลับ และมี Monster ในตำนานให้ค้นหาอีกมากมาย  สาวกเกมส์ Monster เตรียมพบกับ Bitmonster NFT บน JFIN Chain ได้ในเดือนมีนาคม 2567