บ.มาดามเกด กางแผนลุยตลาดต่างประเทศพร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ “ฮวาซา แอสต้าคิวเท็น”(HWASA ASTAQ10) ผลิตภัณฑ์แอสตาแซนธิน ที่เน้นเรื่องการชะลอวัย เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพที่ไม่มีเวลาอยากดูดี มีศิลปินหนุ่มหล่อ เอ-ไชยา มิตรชัย เป็นพรีเซ็นเตอร์เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ

เกศกนก สนิทนาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาดามเกด จำกัด และ บริษัท ไนน์ทเวนตี้เอท จำกัด กล่าวว่าหลังการแพร่ระบาดของโควิดผู้คนหันมาให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพมากขึ้น นั่นจึงทำให้ตลาดสุขภาพเป็นตลาดที่เริ่มมีผู้เล่นใหม่ผุดขึ้นมามากมาย ซึ่ง “มาดามเกด” มีประสบการณ์ในตลาดมานานกว่า 9 ปี เพราะเราเล็งเห็นพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เริ่มหันมา ให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น โดยสินค้าหลักของบริษัทที่ประสบความสำเร็จได้รับการยอมรับจากลูกค้ามากมาย คือ น้ำชงไนน์ และสมุนไพรตรีผลา โดยสามารถทำยอดขายในปี 2566 รวมกว่า 170 ล้านบาท

จากความสำเร็จที่ผ่านมาทำให้บริษัทเร่งพัฒนาสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้บริโภค โดยล่าสุดได้เปิดตัวสินค้าใหม่ “ฮวาซา แอสต้าคิวเท็น” เป็นสินค้า Astaxanthin ที่เน้นช่วยเรื่องการชะลอวัยด้วยสารสกัดสุดพรีเมี่ยมที่นำเข้าจาก 3 ประเทศ ตอบโจทย์สำหรับคนอยากดูแลตัวเองแต่ไม่อยากทานอาหารเสริมหลายๆตัว เพราะ ฮวาซา แอสต้าคิวเท็น รวบรวมทุกอย่างที่ช่วยเรื่องการชะลอวัยมาให้ใน 1 กระปุก โดยมี เอ-ไชยา มิตรชัย มาเป็นพรีเซ็นเตอร์และ พาร์ทเนอร์ “เราเลือกคุณเอเป็นพรีเซ็นเตอร์เพราะเป็นศิลปินที่ให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพ แม้จะทำงานหนักแต่ยังดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี แทบไม่น่าเชื่อว่าคุณเอจะอายุ 50 แล้ว แต่ยังดูหล่อและดูดี สะท้อนถึงบุคลิกและเอกลักษณ์ของ ฮวาซา แอสต้าคิวเท็น ผลิตภัณฑ์สำหรับคนรักสุขภาพและไม่อยากดูแก่เกินวัย”

เกศกนก ยังบอกอีกว่า ในปีนี้นอกจากจะเร่งออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สู่ตลาดแล้ว บริษัทยังมีแผนขยายตลาดไปต่างประเทศเน้นในแถบเอเชียเป็นหลัก “ปัจจุบันเรามีพาร์ทเนอร์ทั้งในและต่างประเทศ ตลาดหลักประเทศที่เราสนใจ คือ เกาหลี กัมภูชา เวียดนาม เพราะตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่นั่นมีอัตราเติบโตค่อนข้างดี ซึ่งเราเชื่อว่าสินค้าภายใต้แบรนด์มาดามเกดจะตอบโจทย์ลูกค้าที่สนใจเรื่องสุขภาพในประเทศเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพของสินค้าของเรา เราถูกกำหนดให้ต้องดีแล้วต้องเห็นผลจริง ที่สำคัญคือต้องปลอดภัย ได้รับการรับรองตามมาตรฐานสากลอย่างถูกต้อง เพื่อเป็นการการันตีว่าสินค้ามีคุณภาพแน่นอน ที่สำคัญราคาไม่แพง เกศกนก คาดหวังให้สินค้าของเราสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม สามารถดูแลให้ลูกค้ามีความมั่นใจ สุขภาพที่ดี และมีความสุข ในทุกๆวันค่ะ”

ด้าน เอ-ไชยา มิตรชัย พรีเซ็นเตอร์ ฮวาซา แอสต้าคิวเท็น ช่วยดูแลสุขภาพชะลอวัย กล่าวว่า ได้รับการติดต่อจากบริษัท มาดามเกด จำกัด ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ จึงได้ลองนำสินค้ามาทานจริงก่อนระยะหนึ่งแล้ว เห็นว่าเห็นผลจริงและปลอดภัย รวมทั้งคนใกล้ตัวเริ่มทักชมมากขึ้น ทำให้ยิ่งมั่นใจ ในคุณภาพของสินค้า จึงรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ และขอบคุณที่ คุณเกศกนก สนิทนาม ไว้วางใจ

สำหรับ “ฮวาซา แอสต้าคิวเท็น” เริ่มวางตลาดและกำลังเป็นกระแสร้อนแรงในสื่อโซเชียล ติดตามรายละเอียดผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทุกแพลตฟอร์ม