บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย นมทางเลือกจากถั่วอัลมอนด์อันดับหนึ่งของไทย ประกาศรีแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ทุ่มทุนคว้านางเอกตัวแม่เบอร์หนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” มาร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ 137 ดีกรี® ที่ฉลองครบรอบ 9 ปี กับสโลแกน “นม 137ดีกรี® ที่ใครๆ นิยมชมชอบ” เพื่อสร้างการรับรู้เพิ่ม และเสริมความแข็งแกร่ง หวังขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพในทุกมิติ มุ่งสู่การเป็นแบรนด์นมอัลมอนด์ชั้นนำระดับโลก

โดยในงาน 137 ดีกรี อันดับหนึ่งของนมทางเลือกที่ใคร ๆ ก็นิยมชมชอบ จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ Central Court @ Central World เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 นำโดยผู้บริหารคนเก่ง นางสาวอริสา อร่ามวัฒนานนท์ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด พร้อมด้วย นายธนภูมิ อร่ามวัฒนานนท์ กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ร่วมเปิดตัวโฆษณาตัวใหม่ซึ่งได้รับการตอบรับจากแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยแม่ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้ร่วมพูดคุยบนเวทีเล่าถึงความภูมิใจที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ 137 ดีกรี® ด้วยว่า

“รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ 137 ดีกรี® ยิ่งพอได้เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกยิ่งรู้สึกปลื้มใจมาก ๆ เพราะก็ต้องบอกว่าแบรนด์นี้เป็นเบอร์ 1 ของวงการนมทางเลือก ที่เราเลือกดื่มมานาน ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งนม 137 ดีกรี® ผลิตด้วยส่วนผสมเข้มข้น คั้นสดจากถั่วเต็มเมล็ดและไม่มีกระบวนการที่เปลี่ยนไปเป็นน้ำตาล จึงได้สารอาหารเข้มข้นเน้น ๆ คุณประโยชน์คับกล่อง ก็อยากให้ทุกคนได้ลอง ชมรับรองว่าจะติดใจค่ะ”

นางสาวอริสา อร่ามวัฒนานนท์ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด กล่าวว่า ในโอกาสครบรอบ 9 ปี ถือเป็นความพิเศษรับปีมังกรทอง เราได้มีการรีแบรนด์ปรับโฉมใหม่ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในการผลิตและจำหน่ายนมทางเลือก พร้อมชูความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ซึ่งปัจจุบัน 137 ดีกรี® มีผลิตภัณฑ์หลากหลาย ทั้งกลุ่มนมอัลมอนด์ นมวอลนัท นมพิสตาชิโอ และนมแมคคาเดเมีย ถือว่าเป็นแบรนด์หนึ่งเดียวในไทยที่คั้นสดจากถั่วเต็มเมล็ดนำเข้า ไม่ใช้หัวเชื้อ หรือ Nut Paste มีโฟเลตสูง ช่วยลดไขมันในเลือด และป้องกันการเกิดลิ่มเลือด แถมยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ นับว่าเป็นเครื่องดื่มสุขภาพบวกประโยชน์จากพืชที่อัดแน่นเต็มกล่อง เพื่อดึงกลุ่มผู้บริโภคที่ดื่มนมวัวและนมทางเลือกอื่นมาดื่มนมถั่ว 137 ดีกรี®

ดังนั้นการตัดสินใจรีแบรนด์จึงเป็นเสมือนการรีเฟรชแบรนด์ สร้างการรับรู้แก่กลุ่มลูกค้าเดิม และขยายฐานไปยังลูกค้ากลุ่มใหม่ และอีกกลยุทธ์สำคัญของการรีแบรนด์ในครั้งนี้ คือการเลือกใช้พรีเซ็นเตอร์ที่จะช่วยให้แบรนด์ 137 ดีกรี® ได้รับการจดจำมากยิ่งขึ้น เราได้เชิญ คุณชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ ด้วยตัวคุณชมพู่เป็นคนที่ให้ความสำคัญ ใส่ใจในสุขภาพ และเป็นคนพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับการบริโภค นอกจากนี้ยังมีฐานแฟนคลับจำนวนมาก ซึ่งสิ่งนี้น่าจะสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ๆ ได้มากขึ้น

ด้านนายธนภูมิ อร่ามวัฒนานนท์ กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยกระแสความนิยมการบริโภคอาหารเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ส่งผลให้ตลาดนมถั่วอัลมอนด์มีทิศทางการขยายตัว จึงไม่น่าแปลกใจหากเราจะเห็นผู้ประกอบการที่กระโดดเข้าร่วมในตลาดนี้มากขึ้น แน่นอนว่าเราเองต้องมองหากลยุทธ์ใหม่ ๆ สิ่งที่ทำให้เราสามารถยืนอยู่ในอันดับหนึ่งของตลาดนี้ได้ เพราะเรามี 5 จุดแข็งของแบรนด์ ได้แก่ 1. คุณภาพของผลิตภัณฑ์ 2. ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค 3. การคั้นสดโดยไม่ใช้หัวเชื้อ 4. สารอาหารครบถ้วน หลากหลาย และสมดุล 5. รสชาติอร่อย ดื่มง่าย ดื่มได้ทุกคน ไม่จำกัดเฉพาะผู้ที่รักสุขภาพเท่านั้น

“การขึ้นมายืนในตำแหน่งเบอร์หนึ่งนั้นไม่ง่าย แต่การยืนระยะในฐานะผู้นำนั้นยากกว่า แต่เรามั่นใจว่าด้วยแนวนโยบายที่เรายึดมั่นและปฏิบัติ รวมถึงกลยุทธ์ทางการตลาดที่เลือกใช้ จะทำให้เราก้าวไปสู่เป้าหมายได้อย่างแน่นอน” นายธนภูมิทิ้งท้าย