หลังประสบความสำเร็จดังทั่วบ้านทั่วเมืองกับเพลง “ตะเกียงวิเศษ (One Wish)” ของ Minnie (มินนี่ ณัฐวรา อุดมรัชตวนิชย์) feat. Ai ATK (เออัยย์ อัยยกรณ์ สุวิทยะเสถียร) ค่ายเพลงวัยรุ่นน้องใหม่มาแรง Club After Class (คลับอาฟเตอร์คลาส) ก็พร้อมปล่อยศิลปินคนถัดไปที่มีชื่อว่า “Nine” (ไนน์- วชิราภรณ์ โยสิทธิ์) สาวสุดเท่ห์ ศิลปินเดี่ยวเบอร์ล่าสุด โดย Nine เป็นพี่ใหญ่ของค่ายที่พกพาความเท่มาแบบเต็มกระเป๋า พร้อมตกทุกคนด้วยเสน่ห์ที่มีเต็มพิกัดในลุคคูลๆ เซอร์ๆ สายอินดี้

            โดยเพลงเดบิวต์นี้มีชื่อว่า “เฟื่อน (Spectrum)” กับคอนเซปต์ “รักไม่มีกฎ” ที่พูดถึงความรักในมุมบวกที่มีแต่ให้และพร้อมเป็นทุกอย่างให้กับคนที่เราชอบ อย่างท่อนเพลง “ตอบโจทย์ให้คนขี้เหงาอย่างเธอได้ทุกโหมด” สำหรับใครที่กำลังแอบชอบเพื่อนสนิทอยู่ต้องรีบฟังและหาจังหวะส่งเพลงนี้ไปหยอดทำคะแนนบอกความรู้สึกกันไปเลย!

            เพลงนี้ได้รับการโปรดิวซ์โดย เอฟู ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ แต่งเนื้อร้องโดย ก๊อป โปสการ์ด ธานี วงศ์นิวัติขจร และยังได้รับโอกาสดีๆ จากไดหลี ศิลปินวง RedSpin แต่งท่อน Rap ให้อีกด้วย แนวเพลงจะมีความ Electronic เน้นใช้เครื่องสังเคราะห์เสียง (Synthesizer) มีความล้ำสมัยผสมกับความ Pop ที่ฟังง่าย ทำให้เพลงเฟื่อนมีหลากหลายมิติที่ผสมผสานกันอย่างกลมกล่อมและลงตัว

            “ไนน์ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะที่จะได้ปล่อย MV เพลง เฟื่อน ให้ทุกคนได้ชมกันตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม นี้ ที่ YouTube: Club After Class ค่ะ ไนน์ตั้งใจทำผลงานนี้มากๆ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงและสนุกไปกับเพลงของไนน์นะคะ”

            ติดตามผลงานและอัปเดตความเคลื่อนไหวของ Nine และเด็กแคคทั้ง 12 คนได้ทาง

YouTube: Club After Class Tiktok & Twitter: clubafterclass Facebook & Instagram: clubafterclassmusic พร้อมฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง อาทิ Spotify, Apple Music และช่องทางอื่นๆ

ประวัติ “Nine” (ไนน์- วชิราภรณ์ โยสิทธิ์)

ไนน์
ชื่อ-นามสกุล: วชิราภรณ์ โยสิทธิ์ (Wachiraporn Yosit)
ชื่อเล่น: ไนน์ (Nine)
เกิด: 9 June 2002
อายุ: 20 ปี
กําลังศึกษาอยู่ที่: มหาวิทยาลัยศิลปากร ปี 2
ส่วนสูง: 171 cm
น้ำหนัก: 52 kg
ฉายา: เต่าน้อย เหม่ง
เชื้อชาติ: ไทย
สัญชาติ: ไทย
ศาสนา: พุทธ
อาหารที่แพ้: โซจู (กินในปริมาณมากถึงจะออกอาการ)
งานอดิเรก: เล่นกับแมว
ความสามารถพิเศษ: ร้อง เต้น
ภาษาที่พูดได้: ไทย อังกฤษ จีน
แนวเพลงที่ชอบฟัง: Alternative / Indie
แนวเพลงที่ชอบเต้น: เต้น Cover ทั่วไป แกะแค่ท่อนฮุก ส่วนใหญ่จะเต้น Blackpink
ชอบร้องแนวไหน: Pop เป็นหลัก Rap นิดหน่อย
ศิลปินคนโปรด: Polycat, Beyonce

อยากบอกอะไรกับทุกคน: อยากขอบคุณทุกๆ คน ที่ยังอยู่ข้างๆ ไนน์ ทั้งตอนที่มีความสุขแล้วก็ตอนที่ทุกข์ใจ ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณเพื่อนๆ ขอบคุณเฟรนส์เตอร์ที่คอยซัพพอร์ต คอยให้กำลังใจไนน์ ขอบคุณโอกาสต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไนน์จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ให้สมกับความรักที่ไนน์ได้รับมาเลย อยากให้ทุกคนนอนเยอะ ๆ มีวันที่ดี ได้กินของอร่อย ๆ ทุกวันเลยนะ

คติประจำใจ: อย่าเผลอกดดันตัวเองมากจนเกินไป