แจ้งเกิดในฐานะ “ผู้จัดละครป้ายแดง” หรือ “ผู้จัดละครหน้าใหม่” อย่างเต็มภาคภูมิ สำหรับ อาจารย์ภาณุวัฒน์ เชษฐรตานนท์ หรือ อาจารย์หนึ่ง หรือ ซินแสหนึ่ง กลับบอกว่าฟีดแบ็กในการเป็น ผู้จัดละครโรแมนติกคอเมดี้เรื่อง “ฮักเจ้าอีหลีเด้อ” ไม่เท่าไหร่ แต่ที่ฟีดแบ็กเริดๆ เกินคาด นั่นก็คือ การแปลงโฉมคาแร็กเตอร์ในรูปแบบ “มโน” นั้นมีมากกว่า เพราะบรรดา FC และลูกศิษย์ แอบกรี๊ดกันสุดๆ ด้วยบท “รำพัน” ต้องเปลี่ยนคาแร็กเอตร์ไปหลากหลายรูปแบบตามความมโนของ รำพัน เรียกได้ว่าเป็นตัวละครอีกตัวหนึ่งที่สนุกครบรสจริงๆ โดยอาจารย์หนึ่งกล่าวเพิ่มเติมว่า


“ฟีดแบ็กดี ดีมากๆ คนชมเยอะว่า ละครสนุก ขำดี แล้วก็เป็นละครเบาสมองผ่อนคลาย ใครที่ชอบดูเรื่องพ่อแง่แม่งอน ก็ต้องไปดูคู่พระนางอย่าง ปลัดภูมิ (อาร์ตี้ ธนฉัตร) กับ กะเลิง (หนูเล็ก ทิฐินันท์) ส่วนใครที่ชอบเรื่องผัวเมียตบตีแย่งชิง ก็ต้องไปดูคู่ของ ไทด์ (แจ็ค จารุพงศ์) กับ ปลายฟ้า (แอปเปิ้ล กิรษา) ถ้าขำๆ ฮาๆ ก็ต้องเป็นเรื่องของอาจารย์ เค้าบอกว่า แค่เห็นหน้าอาจารย์แต่งหญิงก็ฮาแล้ว คือได้เห็นในรูปแบบการแสดงของอาจารย์ สนุกดีครับ หลายๆ คนไม่คิดว่าอาจารย์จะเล่นแบบนี้ แต่งแบบนี้ สำหรับตัวอาจารย์ตอนถ่ายทำก็ว่าสนุกแล้ว พอมาดูตัวเองก็สนุกกว่าอีก คือนั่งขำอยู่คนเดียว ก็ถือว่าฟีดแบ็กดีทีเดียว ตอนนี้เรื่องราวก็กำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น ใกล้จบแล้ว อยากให้ฝากติดตามกันด้วยนะครับ มาดูว่า รำพัน จะได้ลงเอยกับ หมอขั้นเทพ (ชินจัง-วัศพล กอระกัน) ลุ้นไปด้วยกันนะครับ”
ติดตามชม “ฮักเจ้าอีหลีเด้อ” รับชมตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 17.00น. ได้ที่ https://bit.ly/LoveUSoMuch ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ https://wetv.vip/th เท่านั้น!!!