อีกความสัมพันธ์ที่น่าจับตามองอีกคู่สำหรับ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ กับ เต็งหนึ่ง – คณิศ ปิยะปภากรกูล ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เมื่อสองหนุ่มมาดแมนกล้ามแขนแน่นๆ ต้องมาแสดงบทถึงเนื้อถึงตัวกันยั่วยวนกันสุดฤทธิ์แบบนี้ ซึ่งบอกเลยว่าเล่นไปขำไป ไม่รู้จะวางไม้วางมือและจัดระเบียบร่างกายกันยังไง เอาเป็นว่าคนดูต้องห้ามพลาดกับความน่ารักของซีนนี้


โดยฉากนี้เป็นตอนที่ เอกณรงค์ (เต็งหนึ่ง) มาหา ซัน (อินดี้) ที่ห้องเพื่อฉลองความสุขสงบที่จบปัญหาต่างๆ ลงได้ด้วยดี เริ่มที่เต็งหนึ่งถือขวดไวน์เข้ามาในห้องอินดี้บุกประชิดตัวอินดี้ทันที งานนี้อินเลยเลยต้องรีบหาวิธีบ่ายเบี่ยงค่อยๆ เลี่ยงเกมรุกครั้งนี้ของเต็งหนึ่ง ซึ่งสุดท้ายแล้วเต็งหนึ่งจะอ้อนอินดี้ด้วยไม้เด็ดอะไร และอินดี้จะทนลูกตื้อลูกหยอดของเต็งหนึ่งได้ปาร์ตี้กันอย่างแฮปปี้หรือไม่อย่างไรต้องไปลุ้นกัน


ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “หลงเงา” วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม นี้ เวลา 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี และอัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.50 น.สัมผัสโลกแห่งความบันเทิงแบบไม่มีที่สิ้นสุดที่ทรูไอดีที่เดียว