เรียกว่าเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 โดยเฉพาะตัวละครของ น้ำ รับบทโดย ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ซึ่งมีเรื่องให้เอาใจช่วยและต้องติดตามว่าเธอจะต้องไปเจอกับเรื่องราวไม่คาดคิดให้ต้องแก้ไขปัญหาร่วมกับ ซัน (อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์) อะไรอีกบ้าง รวมทั้งความสัมพันธ์ของเธอกับเขา ที่คนดูลุ้นแล้วลุ้นอีกว่าจะเป็นมากกว่าเพื่อนได้ไหม เพราะขนาดยิปซีที่เล่นเองยังเอาใจช่วยสุดพลัง นับว่าเป็นอีกคาแรกเตอร์ที่ยิปซีเล่นแล้วสนุกเพราะน้ำเป็นตัวละครที่คิดบวกทำให้ต้องเข้าไปพัวพันกับทุกตัวละคร ก่อนจะแอบขอสปอยล์ฉากสุดซึ้งตราตรึงอยู่ในใจอยากให้คนดูห้ามกระพริบตากันเลยทีเดียว

โดยยิปซีเผยว่า “น้ำเป็นคนร่าเริงคิดบวก เป็นเพื่อนที่เติบโต และเรียนกับ ซัน (อินดี้) มาด้วยกันตั้งแต่เด็ก เป็นคนหวังดี รู้จักและเข้าใจตัวตนของซันมากที่สุด มีใจให้ซันมาตลอด เป็นบทที่ไม่เครียดและไมได้ยากเท่าไหร่นะคะ ถ้าเทียบกับคนอื่นๆ เรื่องนี้จะไปหนักที่ อินดี้ เป็นตัวที่ต้องแสดงมิติอารมณ์เยอะมาก แล้วต้องมีซีนที่เขาต้องเล่นกับคุณพ่อ (บี๋ ธีรพงศ์) ของเขาจริงๆ แล้วต้องเป็นโมเมนต์ที่ไม่โอเคกันมากๆ ขนาดพวกเราเป็นเพื่อนกันในกอง ที่ต้องมาเล่นไม่ชอบกัน ไม่โอเคกัน ยังยากเลย อันนี้เขาต้องเล่นไม่ชอบพ่อตัวเองจริงๆ และในเรื่องก็เป็นพ่อด้วย (ยิ้ม) นับถือเขาเลยจริงๆ ค่ะ เก่งมาก ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามชมกันค่ะ แล้วอันนี้ขอสปอยนิดนึงอยากให้ดูฉากที่ญี่ปุ่น ยิปกับอินดี้ไปถ่ายที่ฮอกไกโด ต้องใส่ชุดกิมโมโนแล้วมีทั้งบู๊ทั้งหวานหลายอารมณ์มากที่ต้องเล่นในฉากนั้น และกว่าเราจะใส่ชุดได้นั้นต้องใช้เวลานานมาก คือเรามีคนญี่ปุ่นมาแต่งชุดให้ แล้วต้องมีวิ่งหนีโจรผู้ร้ายก่อนจะปิดท้ายด้วยเลิฟซีนในชุดกิมโมโน อยากให้ไปติดตามชมค่ะ เพราะด้วยบรรยากาศ ภาพก็สวย แต่ความลำบากก็คือเรื่องชุดที่ครบเครื่องมากๆ ค่ะ ต้องไปติดตามชมว่าเป็นยังไง แล้วนอกจากความเข้มข้นความแซ่บ ก็อยากจะฝาก หลงเงา ด้วยนะคะ เป็นละครสะท้อนสังคมครอบครัวปัจจุบันได้ดีทีเดียวเพราะจะสื่อให้เราได้เห็นถึงความรักในหลายแบบ การตัดสินใจของตัวละครว่าจะเลือกซ้ายหรือขวา เป็นยังไง เหมือนเป็นการเตือนสติคนดู เพราะน้ำจะเป็นคนเห็นทุกอย่างทั้งสองด้าน น้ำเหมือนเป็นสติของซันที่จะคอยเตือนคอยบอก เป็นตัวแทนคนดูก็ว่าได้ค่ะ”

ติดตามเรื่องราวความเข้มข้นสุดแซ่บของ ละครเรื่อง “หลงเงา” ได้วันพุธ-พฤหัสบดี 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี และอัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.50 น.สัมผัสโลกแห่งความบันเทิงแบบไม่มีที่สิ้นสุดที่ทรูไอดีที่เดียว