“Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ถือเป็นออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่จากค่าย Viu ที่แค่เปิดตัวทริลเลอร์ก็ทะยานขึ้นอันดับ 1 ของ Trends for Thailand หรือ TopTrendThai เรียกได้ว่า สุดปัง!!! ตั้งแต่ยังไม่เริ่มออกฉากที่ Viu

“Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” สร้างความเซอร์ไพร้สให้กับแฟนๆ ซีรีส์อย่างสูงสุด เพราะเป็นการร่วมมือระหว่าง Viu Thailand แพลตฟอร์มด้านบันเทิงที่รวมซีรีส์, รายการทีวี (Variety) และรายการเพลงอย่างถูกต้องตามกฎหมายไว้ภายในแอพเดียว กับ บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด ผลิตออริจินัลซีรีส์แนวตลก-โรแมนติก “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ซีรีส์รักโรแมนติก อบอุ่นหัวใจ ที่จะพาคุณไปสำรวจชีวิตและความรักของวัยรุ่น ผ่านโลกไอดอลวัยรุ่นเด็กสาว ที่ต่างต้องเจอกับปัญหาและความเหนื่อยยากสารพัดกว่าจะขึ้นสู่เวที

“Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” จับเอาพระเอกสุดฮอตผู้สร้างปรากฏการณ์ขึ้นแท่นทวิตเตอร์อันดับ 1 ในด้านต่างๆ มาโดยตลอด มิว-ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์ กับคาแร็กเตอร์สุดโต่งที่เขาตอบรับเล่นเรื่องนี้หลังจากอ่านบทเสร็จสิ้น พร้อมอิสระกับการแชร์ไอเดียด้านดีไซน์ตัวละครกับ 2 ผู้กำกับฯ เพชร วรายุ และ เขตต์ ฐานทัพ โดยประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล กับสองคาแร็กเตอร์ที่เธอบอกว่า สนุก และมีความสุขกับสองละครตัวนี้

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงวัยรุ่นมากฝีมืออย่าง แม้ก-กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ กับบท “จิมมี่” ร๊อคสตาร์ชื่อดังขวัญใจสาวๆ ที่ขอบอกว่า คนดูจะหลงรักตัวละครตัวนี้แน่นอน!!! ร่วมด้วยเหล่าไอดอลสุดคิ้วบ์ แนทเธอรีน-ดุสิตา กิติสาระกุลชัย, มีมี่-รินรดา ทีฆธาพงศ์, เชอรี่-จุฑาทิพย์ เสียงหวาน, นาเดีย-รามาวดี โชคมานุสรณ์, คำปุ้ย-สุรีรัตน์ ดาศรี, ปลายฟ้า-เพ็ญพัฒน์ ไกรราภี, พั้นซ์-ศุภาพิชญ์ ประจักษ์ศุภนิติ, แพรพลอย-แพรพลอย เขียวประชุม, แตงกวา-นณพร ทองสุด, วสา-วรรณวสา สิงหมงคลเขต, แองเจิล-ณัฏฐธิดา อภิสิทธิ์เดชาชัย, เอิร์ธ-ปณิธิ ตาสิงห์ และ เขตต์ ฐานทัพ กับบทแด๊ดดี้สุดหล่อ เฟี้ยว และเท่ที่สุดในเรื่อง!!!

แค่ปล่อยเทรลเลอร์ยังเปรี้ยงขนาดนี้!!! รับรองได้ว่า EP1 จะทำให้คนดูได้ว้าวว…ได้สนุก…ได้หัวเราะและยิ้มไปกับออริจินัลซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน!!
ติดตามชม “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ซีรีส์รักโรแมนติคอบอุ่นหัวใจที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว ติดตามชมได้ทาง Viu เท่านั้น! ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรกพฤหัสบดีที่ 23มีนาคม 2566
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี http://bit.ly/3LksF17 Facebook: ViuThailand Instagram: @viu_th Twitter: @Viu_TH YouTube: @viuthailand และ TikTok : viu_th