กระแสดีเคมีจิ้นโดนใจไม่ไหวสำหรับบูม – ณัฐภัทร ชาญชัยสมบัติ กับ บิ๊กบูม – จิรายุ สงวนศิลป์ จากซีรีส์ค่าย “Rookie Thailand” เรื่อง “FUTURE วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม” ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD กดช่อง 30 ซึ่งงานนี้ทำเอาสองหนุ่มคู่ออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ กับฟีตแบคที่ดีมีแฟนๆ แห่ชื่นชมในฝีมือการแสดงโดยเฉพาะฉากเลิฟซีนโมเมนต์หวานที่เล่นเอาคนดูฟินตัวบิดจิกหมอนเขินไปตามๆ กัน แต่กว่าสองหนุ่มจะแสดงออกมาได้โรแมนติกขนาดนี้ทั้งคู่ก็ต้องทำการบ้านและเวิร์คช้อปกันอย่างหนักเพื่อให้เข้าถึงบทบาทอย่างลึกซึ้งเป็นตัวละครให้ได้มากที่สุด

โดย บูม เล่าว่า“ขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดมากๆ ครับ ผมเข้าไปอ่านในทวิตเตอร์มีหลายคนที่ชมก็ดีใจมากที่มีคนชื่นชอบผลงานของพวกเรา ผมเองก็มีพอใจกับการแสดงที่ออกไปเพราะก่อนถ่ายทำ พวกเราก็ได้ไปเรียนการแสดงแล้วก็มีการเวิร์คช็อป ซึ่งผมกับบิ๊กบูมก็จะเข้าด้วยกันบ่อย ฉะนั้นพอกลับบ้านไปก็ฝึกการอารมณ์หน้ากระจก ทำการบ้านต่อว่าตัวละครมีแบคกราวน์ยังไงบ้าง กลายเป็นว่าฉากดราม่ายากกว่าฉากเลิฟซีน เพราะว่าเวลาร้องไห้ก็จะยากด้วยความที่เราสนิทกันมาก ในชีวิตจริงเราคุยกันได้ทุกเรื่องปรึกษากันตลอด แต่พอเป็นซีนดราม่าบางเรื่องที่มีความอึดอัดในใจพูดไม่ออกแล้วอธิบายออกมาเป็นน้ำตาแทนตรงนี้แหละยาก การทำอารมณ์ต่างๆ ส่วนเลิฟซีนไม่เขินเลยจะขิงท้าทายกันมากกว่าเวลาเล่นเสร็จ คือเราสนิทกันมากความเขินเลยไม่มีครับ และหลังจากนี้ก็จะได้เห็นเราสองคนหวานกันเพิ่มขึ้นอีกต้องไปรอดูว่าจะเป็นแบบไหน ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้เพราะมีการนำเสนอความรักในหลายๆ มุมมอง ไม่ใช่แค่ความรักของ หมออนา กับ ฟิวส์ เป็นมุมมองของครอบครัวของเราด้วย สังคมการยอมรับต่างๆ ก็อยากให้ทุกคนลองเปิดใจดูครับ”

ด้าน บิ๊กบูม เสริมว่า“ดีใจที่ตอนแรกก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ด้วย ก็อยากขอบคุณแฟนคลับที่ช่วยทวิตกันจนติดเทรนด์ อยากจะขอบคุณมากๆ ตอนต่อไปก็สู้ๆ ปั่นกันอีกนะครับ พวกเราอยากให้แฟนๆ สนุกกับเรื่องราวและได้กลิ่นอายจากนิยายมากที่สุด คือด้วยความที่เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากนิยาย ผมว่าถ้าแฟนนิยายมาดูก็น่าจะไม่ผิดหวังนะครับ เพราะเราค่อนข้างคงความเป็นนิยายไว้ให้ได้มากที่สุดแต่มาในเวอร์ชั่นของซีรีส์ แล้วตัวอนาก็จะแตกต่างจากผมเลยเพราะเวลารู้สึกชอบใครมากๆ ผมจะไม่ค่อยกล้า ไม่มีความเป็นตัวเองเลย กลายเป็นติ๋มไปเลย อยากเห็นเขาแต่ไม่ได้อยากจีบ แต่อนาไม่รุกเลยทันที เพราะฉะนั้นฉากเลิฟซีนเวลาเข้ากับพี่บูมเลยไม่เขิน แต่ของพวกผมจะล้อกันขิงกัน ประมาณเป็นไง โดนผมซะบ้าง ส่วนฉากที่ยากก็น่าจะเป็นดราม่าและเป็นซีนเดียวกับพี่บูม เพราะด้วยเวลาองค์ประกอบหลายๆ อย่าง การที่เราจะเค้นอารมณ์ออกมาต้องใช้พลังงานเยอะมาก ต้องไปรอดูว่าฉากไหนและดราม่าปวดใจแค่ไหน ฝากด้วยครับ”

ติดตามผลงานของสองหนุ่ม “บูม-บิ๊กบูม” กันได้ ในซีรีส์เรื่อง Future วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD กดช่อง 30 และ YouTube : RookieThailand #FutureSeries #วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม และสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook / Instagram / Twitter / YouTube : RookieThailand