เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับรอบคัดเลือกเพื่อค้นหาสุดยอดธุรกิจนวัตกรรมระดับประเทศ ในรายการ “นิลมังกร The Reality Season 2”  ซึ่งในสัปดาห์แต่ละทีมต่างก็งัดกลยุทธ์ของธุรกิจของตัวเองมาเชือดเฉือนกันอย่างดุเดือดเพื่อพิชิตสัญญาณไฟ ผ่าน (สีเขียว) จากคณะกรรมการให้ได้มากกว่า 4 ดวง เพื่อเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้ โดยทั้ง 3 ทีมที่มาช่วงชิงไฟเขียววันนี้บอกเลยว่าสู้กันสุดใจไม่มีใครยอมใครจนกรรมการหนักใจไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว

สำหรับทีมที่เข้ามาช่วงชิงกันในวันนี้ ได้แก่ ทีม ต้นส้มสตูดิโอ ดีกรีรองแชมป์ภาคอีสาน จากจังหวัดขอนแก่น ที่มาพร้อมกับกีต้าร์สุดพิเศษ มีความเป็นเอกลักษณ์โด่นเด่นไม่เหมือนใครเพราะกีต้าร์ตัวนี้ทำมาจากไม้ไผ่ที่เดียวของโลกพวกเขาจะใช้กลยุทธ์แบบไหนเพื่อพิชิตไฟเขียวกรรมการต้องไปลุ้น รวมไปถึง ทีม เพทที่นี่ คอร์ปอเรชั่น ตัวแทนจากภาคกลาง กรุงเทพมหานคร สัตวแพทย์หนุ่มไฟแรงผู้ริเริ่มคิดนวัตกรรมที่จะมาช่วยสร้างความอุ่นใจ คลายกังวลให้กับคนรักสัตว์กับแพลตฟอร์มปรึกษาสัตวแพทย์ออนไลน์ที่พร้อมให้คำแนะนำและตอบทุกปัญหาให้เจ้าของสบายใจ โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปคลินิกแพลตฟอร์มนี้จะเจ๋งแค่ไหนตอบโจทย์คนรักสัตว์ได้ขนาดไหนต้องตามไปดู นอกจากนี้ยังมี ทีม ไทยเฮิร์บ แอท ตัวแทนภาคเหนือ จังหวัดเชียงราย ที่ผ่านเข้ารอบมาด้วยการหยิบเอาสัปปะรดพันธุ์ปัตตาเวียที่เป็น GI ของจังหวัดเชียงรายมาผ่านนวัตกรรมจนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ผ้าจากเส้นใยสัปปะรด ซึ่งในรอบคัดเลือกนี้พวกเขาจะมัดใจกรรมการไว้ได้อีกหรือไม่ไปลุ้นกัน

ติดตามความสนุกและลุ้นว่าทีมไหนจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปและเป็น 1 ใน 12 ทีมสุดท้าย ในรายการ “นิลมังกร The Reality Season 2” วันศุกร์ที่ 26 พ.ค.นี้ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด 33 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook/นิลมังกร The Reality : https://www.facebook.com/ninmungkornth