11 มิถุนายน 2566 – IC45 Entertainment ค่าย Idol Girl Group น้องใหม่ในเครือ TGG Entertainment ได้ฤกษ์เปิดตัว วง Idol Girl Group สไตล์ J-pop วงใหม่อย่าง Nikko Nikko (ニッコニッコ) ในคอนเซปต์ “แสงแดดสู่รอยยิ้ม” เพื่อคอยเป็นพลังบวกแก่ชีวิตในแต่ละวันของทุก ๆ คน ณ ห้างสรรพสินค้า ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ

ด้วยการนำของหัวเรือใหญ่อย่าง คุณทีม “กันตพัฒน์ สำราญบำรุง” กรรมการผู้จัดการของ TGG และ IC45 Entertainment วง Nikko Nikko ก็ได้เปิดตัวด้วยสมาชิกหลัก 6 คน ได้แก่ ไอญ่า – ญาณิศา พันจง, ใบเตย – ใบเตย​ แก้ว​นพคุณ​, มิ้งโกะ – ณัฏฐนันท์ ชัยสิริเตชินทร์, ฟ้า – บุญญาดา วงษ์วิริยะ, มิวยู – กวินทรา สิงห์ปลอด และ ไอซ์ – สุประวีณ ธัมกิตติคุณ ซึ่งต้องบอกเลยว่าน้อง ๆ น่ารัก น่าติดตามกันทุก ๆ คนเลยทีเดียว

คลิปบทสัมภาษณ์เมมเบอร์ทั้ง 6 ท่าน จากงาน Nikko Nikko Days

และหลังจากเปิดตัวเพลงในซิงเกิลแรกอย่าง Mr.Bingsu ที่มาในจังหวะสนุกสนานชวนเต้นที่สื่อถึงใครสักคนที่จะมาช่วยดับร้อนให้กับสาว ๆ กันไปแล้ว เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมาทาง Nikko Nikko ก็ยังปล่อยเพลงที่ 2 Seize The Light ที่เนื้อเพลงสื่อถึงการก้าวไปสู่เช้าวันใหม่ ตามมาอีกด้วย

ซึ่งทางวงเองก็กระซิบมาว่า อีกไม่นานเกินรอ แฟน ๆ ทุกท่านจะได้เห็น MV ของทางวงกันแล้ว แต่จะเปิดตัว MV วันไหนนั้น ต้องขอให้ทุกท่านไปติดตามในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Nikko Nikko และฝากทุก ๆ ท่านติดตาม 6 สาว ไอญ่า, ใบเตย, มิ้งโกะ, ฟ้า, มิวยู และไอซ์ กันด้วยน้า

ช่องทางการติดตาม Nikko Nikko
FB – https://www.facebook.com/nikkonikkoth
IG – https://www.instagram.com/nikkonikko.official/
Twitter – https://twitter.com/NikkoNikkoTH
Tiktok – https://www.tiktok.com/@nikkonikko.official