17 มิถุนายน – ทาง Smile Interactive ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมออนไลน์ Zono Fantasy เกมกระดานรูปแบบใหม่ที่จะให้ผู้เล่นเข้าไปทอยลูกเต๋าเดินบนกระดานของแต่ละการ์เดียนส์ รวมไปถึงงาน “Zono Fantasy Magical Fan Meeting” งานแฟนมีตของ 5 สาวการ์เดียนส์ “น้ำหนึ่ง-ปูเป้-ไข่มุก-เจน-จ๋าจ๋า” ที่ออกมามอบความสนุนสนานและความประทับใจกับเหล่าแฟนคลับภายในงาน

Zono Fantasy คือเกมกระดานรูปแบบใหม่ ที่ให้ผู้เล่นทอยลูกเต๋าเดินบนกระดานของแต่ละการ์เดียนส์ เก็บสะสมคอลเลกชั่นภาพและคลิปในรูปแบบดิจิตอลให้ครบทั้งคอลเลกชั่น เมื่อสะสมครบสามารถนำไปแลกรางวัลพิเศษของแต่ละคอลเลกชั่นได้ เช่น การ์ดสะสมพรีเมี่ยม ภาพเวอร์ชั่นปริ้นพิเศษ หรือ แลกบัตรร่วมกิจกรรมพิเศษ ฯลฯ ซึ่งกิจกรรมสุดพิเศษนี้เฉพาะผู้ได้รับรางวัลจากเกมเท่านั้น รูปแบบรางวัลและวิธีร่วมสนุก ติดตามได้จากช่องทางโซเชียลมีเดียของเกม

และนอกจากการสะสมคอลเลกชั่นภาพและคลิปแล้ว ยังสามารถเข้าไปที่เวิลด์ของการ์เดียนส์แต่ละคน เพื่อนำ คูปอง และเหรียญ ที่ได้รับจากกระดานมาใช้กับกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะตามมาของการ์เดียนส์แต่ละคน โดยภายในเกมจะมี 7 โซน

“ปูเป้” เป็นการ์เดียนส์ประจำโซน “บ้านเด็กง่วง”
“เจน” เป็นการ์เดียนส์ประจำโซน “โลกใต้น้ำ ทะเล และหาดทราย”
“ไข่มุก” เป็นการ์เดียนส์ประจำโซน “บ้านทำขนม”
“จ๋าจ๋า” เป็นการ์เดียนส์ประจำโซน “บ้านปรุงยา”
“น้ำหนึ่ง” เป็นการ์เดียนส์ประจำโซน “ป่าเขตร้อน”
อีก 2 โซนคือ โซนรวมของเหล่าการ์เดียนส์ และโซนแหล่งสมบัติ ที่ยังไม่มีการ์เดียนส์ประจำการ แต่มีรางวัลใหญ่มอบให้

โดยในวันที่ 18 มิถุนายนนี้มีการเปิด Open Beta ทาง บราวเซอร์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC และ Mac โดยมีแผนที่จะปล่อยให้เล่นบนโทรศัพท์มือถือทั้งระบบ Andriod และ iOS ในช่วงปลายปีนี้

และในครึ่งหลังของงานซึ่งเป็นงาน “Zono Fantasy Magical Fan Meeting” 5 สาว น้ำหนึ่ง, ปูเป้, ไข่มุก, เจน และจ๋าจ๋า ก็ได้ออกมาแนะนำระบบต่าง ๆ ของเกม Zono Fantasy ให้แก่แฟน ๆ ได้รับทราบกันอีกครั้ง รวมถึงมีการโซโล่ร้องเพลงเดี่ยวของแต่ละคน รวมถึงเล่นเกมร่วมกับผู้โชคดีภายในงานจำนวน 10 ท่าน ซึ่งผู้โชคดีจะได้รับคอยน์สำหรับเติมเกมจำนวน 300 คอยน์ รวมถึงผู้ชนะ 2 ท่านยังได้รับภาพเชกิกับเมมเบอร์ที่ตนเองชื่นชอบไปอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจเกม Zono Fantasy สามารถติดตามเกมนี้ได้ทางโซเชียลมีเดีย
Instagram: Zonofantasy
Twitter: Zonofantasy
Facebook: limktr.ee/Zonofantasy