เดินหน้าส่งมอบความสุขความสนุกให้ผู้มีใจรักในเสียงเพลงและเหล่าแฟนคลับได้มาพบปะทำกิจกรรมร่วมกับศิลปินไอดอล T-POP ที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิดเป็นประจำทุกเดือน สำหรับงาน Idol Exchange ที่ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ โดยในเดือนสิงหาคมนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 35 ในธีม Prom ซึ่งจะทำให้ทุกคนตกอยู่ในภวังค์กับเหล่าศิลปินไอดอล T-POP สวยหล่อกันแบบไม่แผ่วในชุดสไตล์เจ้าหญิงเจ้าชาย ตลอดการจัดงานทั้ง 2 วัน ในวันเสาร์ที่ 5 และ วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 12.30 น. – 21.00 น. ชั้น G ลานกิจกรรมเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A และ B

 นำทีมโดยคู่จิ้นสุดฮอต ฟรีน สโรชา และ เบ็คกี้ รีเบคก้า จากซีรีย์วายชื่อดัง ทฤษฎีสีชมพู, นักแสดงจาก Born To Be Y The Series, BerryBomB วงทอมบอยที่พร้อมจะมาขโมยหัวใจของทุกคน, เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต BERRY BERRY, RedSpin เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย BH BrickHouse, WISDOM, CM Cafe พร้อมต้อนรับครั้งแรกในเวที Idol Exchange ของ จอห์น ณัฎฐโชติ ศิลปินหนุ่มน้องใหม่เจ้าของซิงเกิ้ล แอบส่อง และ สมรภูมิ จากค่าย WYNN Entertainment

สำหรับตารางกิจกรรมในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566 พบกับ Twenty Two 22 Idol, Alpha Project_D-Dance, Davella, Ivelyn , Di-X, UP n AWAY, Rose Quartz, WISDOM, CM Café, De Gift’Just Dance Ent., Terashi, MAYA IDOL, Minnie_CAC, Remi (Japan), Bowprat & Samoraphoom, Redspin, GMTA Artist, Twenty9_Just Dance Ent., และBorn To Be Y

วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2566 พบกับ จอห์น ณัฎฐโชติ, IDX Trainee, ME Trainee, EURO, DEEN Nuradine, PIANO Saranporn, TELER Sisombath, Remi (Japan), BERRY BERRY, BerryBomB, Freen&Becky – Idol Factory

สำหรับงาน Idol Exchange ประจำเดือนกันยายน จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566 รับประกันความสนุกสุดมันส์เต็มเหนี่ยว แฟนคลับศิลปิน T-pop อย่าลืมติดตามและรอคอยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษได้เลย!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจmbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter