จบไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของวงอินดี้ Rock n Roll ในตำนานอย่าง SLUR (เสลอ) แห่งค่าย Smallroom กับงาน “SLUR REUNION CONCERT” ที่ขึ้น ณ Union Hall , Union Mall ชั้น 6 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา

งานนี้เรียกได้ว่า SLUR จัดหนักจัดเต็มกับระยะเวลาโชว์กว่า 3 ชั่วโมงครึ่ง พร้อมดีไซน์แสง สี เสียง และสเตจ ที่มีความเป็น SLUR ที่สุด ซึ่งแม้คอนเสิร์ตจะเป็นบัตรยืนทั้งหมดแต่สมาชิกวงนำโดย เย่ – จักรพันธ์ บุนยะมัต (ร้องนำ) , บู้ – ธนันต์ บุญญธนาภิวัฒน์ (เบส) , เอม – ธิติพันธุ์ อนะวัชพงษ์ (กลอง) และ เฮ้าส์ – สรศักดิ์ จันทรมัณฑนา (กีต้าร์) ก็ปล่อยพลังทางด้านดนตรีใส่กันอย่างสุดแรงแบบไม่มีเหนื่อย จนสร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับที่มางานอย่างท่วมท้น โดยขนเพลงจากอัลบัมต่าง ๆ รวมกว่า 40 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตอย่างเพลง ‘เซโรงัง’, ‘หรือ’, ‘เพราะทุกครั้ง’ และเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่นที่ไหนมาก่อนอย่าง ‘อ้วนเตี้ย’, ‘โปร่ง’, ‘DIY’ ก็เรียกเสียงร้องตามจากแฟน ๆ จนดังสนั่นฮอลล์

ขาดไม่ได้กับโชว์จากสองสมาชิกเก่าของ SLUR อย่าง เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ (อดีตกีต้าร์) และ แบงค์ – ธีรวัต อุทัย (อดีตทรัมเป็ต) ที่กลับมาโชว์ด้วยกันในเพลง ‘เธอรู้’, ‘โรคจิต’, ‘แฟชั่นดีไซน์’ ฯลฯ ก็ทำให้หลายคนหวนคิดถึงความทรงจำที่มีต่อ SLUR และเป็นภาพที่ประทับใจที่สุดงานนี้เลยก็ว่าได้

โดย บู้ กล่าวว่าการติดต่อ แบงค์’ ให้กลับมารวมตัวกันครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย และสำหรับ เป้ ในค่ำคืนนี้เขาคือ เป้ SLUR’ ด้านหนุ่ม เป้ เองก็กล่าวประโยคสุดซึ้งท่ามกลางคอนเสิร์ตว่า อดีตคือของผม อนาคตเป็นของพวกเขา ฝากพวกเขาต่อไปนะครับ ทำเอาแฟนคลับ SLUR ยุคแรก ๆ มีทั้งรอยยิ้มและน้ำตาในเวลาเดียวกัน

สำหรับ SLUR REUNION CONCERT ถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ SLUR ในรอบกว่า 20 ปีที่พวกเขาโลดแล่นอยู่บนวงการเพลง โดย SLUR ได้โพสต์ข้อความหลังจบคอนเสิร์ตผ่านเฟซบุ๊คว่า “ความมหัศจรรย์เกิดขึ้นตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้ายด้วยพลังคนดูที่ส่งกลับมาบนเวที มันยังเหมือนฝันไปสำหรับพวกเรามาก ๆ คำว่าเกินฝันไม่เกินจริงสำหรับพวกเรา”

เชื่อได้ว่าการรียูเนียนในครั้งนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่วง SLUR ที่กลับมารวมตัวกัน แต่บรรยากาศคอนเสิร์ตครั้งนี้ทำให้เห็นถึงการรวมตัวของกลุ่มแฟนคลับและคอเพลงอินดี้ในยุคนึงอีกด้วย

ช่องทางการติดตาม SLUR และ SMALLROOM
FACEBOOK : https://www.facebook.com/smallroommusic
FACEBOOK : https://www.facebook.com/slurband
INSTAGRAM : https://www.instagram.com/slurband
INSTAGRAM : https://www.instagram.com/smallroommusic
TWITTER : https://twitter.com/smallroom_tweet