ปิดสยามสแควร์ หลอนกัน 3 วันเต็ม สำหรับ “SIAM HALLOWEEN 2023” อิเวนต์ยักษ์ใหญ่ครั้งแรกของไทยปักหมุด Landmark ใจกลางกรุงเทพฯ รับเทศกาล “ฮาโลวีน”

ความยิ่งใหญ่นี้เกิดขึ้นโดยคลื่นวิทยุ Flex 104.5 ที่มีหัวเรือใหญ่ “คุณจี๊บ – เทพอาจ กวินอนันต์” ผู้ก่อตั้ง และ “บอสอ้อม – พิยดา อัครเศรณี” MD จับมือพันธมิตรทางธุรกิจ “สำนักงานทรัพย์สินจุฬา” และ “DV8” ที่ใจป้ำ! ลงทุนกว่า 30 ล้านบาท เนรมิตสยามสแควร์ให้กลายเป็นดินแดนสุดหลอน พร้อมกิจกรรมสุดหลอนแน่นตลอด 3 วัน  ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566

งานนี้Flex 104.5 เนรมิตรสยามสแควร์ในงาน “SIAM HALLOWEEN 2023”ให้กลายเป็น GHOST CITY ที่เต็มไปด้วยผู้ร่วมงานและนักท่องเที่ยวที่ครีเอทคอสตูมผีๆหลากสไตล์เต็มพื้นที่สยามสแควร์ พร้อมผู้บริหารของคลื่น Flex 104.5 นำทีมด้วย พี่อ้อม พิยดา และเหล่า เอฟ เจ ของคลื่น Flex 104.5 ไม่ว่าจะเป็น เฟิร์น นพจิรา , ต้น อาชว์  , เซน เมจกา , ณ ณภัทร , พลัสเตอร์ ภัทร์นิธิ และ ภีม ธนบดี ที่แปลงร่างแต่งผีมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความหลอนครั้งยิ่งใหญ่

พร้อมกิจกรรมหลอนๆมากมาย อาทิ “ฟรีคอนเสิร์ตผี”กับศิลปินกว่า 100 ชีวิตที่เปลี่ยนสยามฯเป็นสถานที่จัดมิวสิกเฟสติวัลขนาดใหญ่ กับศิลปินหลากหลายค่าย ที่มาโชว์การแสดงแบบไม่มีกั๊ก รวมถึงแสงสีเสียงจัดเต็ม!เริ่มต้นกันที่วันแรกกับเวทีBlock K Stage สนุกกับเหล่าศิลปินสุด POP!Bamm,HYBs , Slapkiss, Yin/War/Bonz/Promp, Pixxieต่อกันที่วันที่สอง สยองกับศิลปินแต่งผี Sarah Salola, Serious Bacon , Only Monday , Jeff satur, LAZ1 และการจับไมค์ของ P’ JEEP & Friendsที่ขนเพลงเพราะๆมาโชว์กว่า 2 ชั่วโมง เต็มอิ่มและประทับใจกันไปทั้งงาน ปิดท้ายกับวันสุดท้ายที่ศิลปินยังคงแน่นเวที ทั้ง Marcta, YourMOOD, Whal &dolph, Tytan , PERSES และ Proxie

ส่วนทางฝั่ง Idol Stage ก็ขนศิลปินมาล้นเวที เริ่มที่วันแรก ZOLAR , Ringpopz, เต๋า ทัศนัย CORNBOI , LEMONY , PLAN B , PUN และP’ JEEP & Friendsมาถึงวันที่ 2ALALA , Firzter + Monica , SOBBOY , PurplecatและTHE7และวันที่สามก็ทำสยามแทบแตก เพราะเหล่าไอดอลมากันเพียบ ทั้ง SHERRY , The Rube , TAMP , Puimekster, Film Film + Kanoom , Seya , bXdและDVIกับเพลงฮิตที่จะทำให้แฟนๆได้หวีด กรี๊ดแบบสุดเสียง

สำหรับคอหนังสยองขวัญก็ได้กรี๊ดกันสุดเสียงกับไฮทไลท์ภาพยนตร์ “ธี่หยด”รอบพิเศษกับเรื่องราวสุดสะพรึงที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงสู่ความสยองเต็มตาบนจอภาพยนตร์ รวมถึงภาพยนตร์หลอนอีก 7 เรื่องที่เคยสร้างปรากฏการณ์ความหลอนไม่ว่าจะเป็น“ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ”, “พี่มาก พระโขนง” , “4 แพร่ง” , “บอดี้ ศพ#19” , “เพื่อนที่ระลึก” , “5 แพร่ง” และ “ลัดดาแลนด์”ซึ่งแต่ละเรื่องการันตีความขนลุกขนพอง กับบรรยากาศรอบตัวที่ทำให้ทวีความน่ากลัวเพิ่มอีก 2 เท่า 

สำหรับสายแดนซ์ก็สนุกสุดเหวี่ยงไปกับ“แรนดอมแดนซ์ผี” พร้อมแขกเซอร์ไพรส์อาทิ  ไอซ์ พาริส ที่มาร่วมออกสเต็ปสร้างเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นทั้งสยามสแควร์ และยังมีไฮไลท์สําคัญ กับกิจกรรมแต่งตัวกับคอนเซ็ปต์ “อยากอวดดีให้แต่งผี แต่ถ้ากลัวผีแต่งขาว” ลุ้นรับ “เงินปากผี” กลับบ้าน ที่ Horror Treeและของรางวัลอีกมากมายรวมกว่า 1 ล้านบาท!

ส่วนสายฟู้ดดี้บอกเลยว่า “จุใจ”อิ่มพุงกาง กับ “ตลาดมืด” แหล่งรวมของกินจากร้านดังที่มาในธีมผีเก๋ๆ และมีเมนูสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น! อย่าง “Molto Gelato”โซนช้อปปิ้ง “Ghost street”สุด Hip ที่เอาใจสาย Art Toyกับไฮไลท์จาก “Motmo Studio (หมดโม่ สตูดิโอ)”และร้าน “ไลลาอมูเลต” ที่ขนเครื่องรางสายมูมาเปิดตัวในงานรวมถึงตู้ถ่ายรูปธีมอัลบั้ม Scarlet ของ Doja Cat ให้ถ่ายกันแบบฟรีๆ

SIAM HALLOWEEN ปิดสยามมันส์สยอง” ครบรสความสนุก หวีดกรีดร้องจนไม่มีเสียงกลับบ้าน เจอดีกันตลอด 3 วันเต็ม พร้อมเปลี่ยนสยามให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป สร้างความประทับใจจนแฟนๆเรียกร้องให้จัดขึ้นต่อไปในทุกๆปี