ร่วมเป็นสักขีพยานกับการมาถึงของ ‘บางสิ่งสำคัญ’ในภารกิจกอบกู้โลกและปฐมบทการรวมตัวกันของซูเปอร์ฮีโร่ตัวแม่แห่งจักรวาลมาร์เวลที่สื่อมวลชนและนักวิจารณ์กลุ่มแรกยกให้เป็น “ที่สุด”ส่งท้ายปีในภาพยนตร์Marvel Studios’ The Marvels เดอะมาร์เวลส์การรวมตัวกันของ 3 ซูเปอร์ฮีโร่หญิงสุดแกร่งอย่างกัปตันมาร์เวลกัปตันโมนิก้าแรมโบและมิสมาร์เวลที่สะกดทุกสายตาของผู้ชมทั้งโรงภาพยนตร์ขึ้นแท่นเปิดตัวอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเมืองไทยทะยานสู่ 100 ล้านบาทต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของอเวนเจอร์สพร้อมEaster egg เซอร์ไพร์แฟนมาร์เวลตลอด 1 ชั่วโมง 45 นาทีห้ามพลาดภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปีMarvel Studios’ The Marvels เดอะมาร์เวลส์พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้สัมผัสประสบการณ์บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เท่านั้นต้องรีบดูก่อนโดนสปอยล์

สาวกมาร์เวลที่เข้าชมรอบแรกในประเทศไทยบอกเล่าเรื่องราวสุดเซอร์ไพร์และประทับใจของภาพยนตร์Marvel Studios’ The Marvels เดอะมาร์เวลส์ไม่ว่าจะเป็นฉากแอ็กชันสุดมันที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัวสนุกสนานและคาดไม่ถึงเพลงประกอบที่เอาอยู่ทุกซีนพร้อมกับเซอร์ไพรส์ตามแบบฉบับMCU ที่ทุกคนคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน

นอกจากซีนการต่อสู้และเซอร์ไพรส์ที่ซ่อนอยู่ตลอดทั้งเรื่องแล้วอีกไฮไลท์สำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์Marvel Studios’ The Marvels เดอะมาร์เวลส์เต็มอิ่มครบรสสนุกเข้มข้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้และถูกยกย่องจากผู้ชมทั่วโลกคือผลงานการแสดงจากนักแสดงและทีมงานทุกคนทั้ง3 ซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่นำแสดงโดยบรีลาร์สัน, ทียอนาห์แพร์ริส, และอิมานเวลลานิที่สวมบทซูเปอร์ฮีโร่หญิงตัวแม่ได้อย่างดีเยี่ยมรับคำชื่นชมไปอย่างล้นหลามพร้อมเสียงปรบมือลั่นโรงฯไม่เพียงเท่านี้ตัวละครอีกกลุ่มที่มาขโมยหัวใจคนดูก็คือกองทัพเฟลอเคนที่นำทีมโดยแมวส้มกูสนั่นเอง

นอกจากนี้ภาพยนตร์Marvel Studios’ The Marvels เดอะมาร์เวลส์ยังมีรอบFan Screening ศิลปินต่างๆอาทินนนกรภัทร์เกิดพันธุ์, เจมีไนน์นรวิชญ์ฐิติเจริญรักษ์, ปอนด์ณราวิชญ์เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ตั้งศักดิ์ยืนและคนอื่นๆอีกมากมายซื้อตั๋วร่วมปฏิบัติภารกิจปกป้องจักรวาลได้แล้ววันนี้ห้ามพลาดประสบการณ์ดูบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เท่านั้นรีบดูก่อนโดนสปอยล์

Marvel Studios’ The Marvels เดอะมาร์เวลส์เรื่องราวของแครอลแดนเวอร์สหรือที่รู้จักกันในฐานะกัปตันมาร์เวลได้ทำการทวงคืนตัวตนของตัวเองอีกครั้งจากพวกครีหัวรุนแรงรวมถึงการล้างแค้นมหาจอมปัญญาแต่การกระทำของเธอดันส่งผลที่ไม่ได้คาดคิดแครอลจึงต้องแบกรับภาระของจักรวาลที่กำลังสั่นคลอนวันหนึ่งในขณะที่เธอถูกส่งไปยังรูหนอนที่เชื่อมต่อกับการปฏิวัติชาวครีพลังซูเปอร์พาวเวอร์ของเธอดันเกิดพันกันกับพลังของกมล่าข่านหรือมิสมาร์เวลหญิงสาวจากเมืองเจอร์ซีและกัปตันโมนิก้าแรมโบหลานสาวที่เหินห่างของเธอซึ่งเป็นกัปตันประจำสถานีอวกาศS.A.B.E.R. แม้จะดูไม่น่าข้องเกี่ยวกันได้แต่ทั้งสามคนต้องร่วมมือกันเรียนรู้ที่จะทำงานเป็นทีมเพื่อปกป้องจักรวาลในฐานะ “เดอะมาร์เวลส์”ภาพยนตร์Marvel Studios’ The Marvels เดอะมาร์เวลส์นำแสดงโดยบรีลาร์สัน, ทียอนาห์แพร์ริส, อิมานเวลลานิ, ซาวีแอชตัน, แกรี่ลูวิส, พัคซอจุน, เซโนเบียชรอฟฟ์, โมหันกปูร, ซาร์การ์เช็ค, และซามูเอลแอลแจ็กสันกำกับโดยนีอาดาคอสต้าอำนวยการสร้างโดยเควินไฟกีได้หลุยส์เดอเอสโพซิโต, วิคตอเรียอลอนโซ่, แมรี่ลีวานอส, โจนาธานชวาร์ตซ์และแมทธิวเจนกินส์นั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารบทภาพยนตร์โดยเมแกนแมคดอนเนลล์, นีอาดาคอสต้า, เอลิสซ่าคาราสิค, และเซ็บเวลลส์สัมผัสประสบการณ์บนจอยักษ์ได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้นรีบดูก่อนโดนสปอยล์

ร่วมปฏิบัติภารกิจปกป้องจักรวาลMarvel Studios’ The Marvels เดอะมาร์เวลส์รับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ได้แล้ววันนี้ห้ามพลาดประสบการณ์ดูบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เท่านั้นรีบดูก่อนโดนสปอยล์! รับชมตัวอย่างภาพยนตร์ที่นี่

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Twitter: @MarvelThailand
Instagram: @MarvelThailand
Facebook: @MarvelThailand