The Glass Girls วง Idol ที่ประกอบไปด้วยเมมเบอร์ 6 คน (มิ้นต์, จ๊ะจ๋า, ไข่มุก, มะนาว, นิ และแพรว) และเทรนนีอีก 12 คน (พรีมมี่, แพม, โอปอ, พิม, ฟร้อนท์, เอเชียร์, หมวยลี่, เอ๊ะอิ้งค์, วันใส, น้อยหน่า, เมเปิ้ล และ แสงเหนือ) ที่เป็นตัวแทนแห่งแก้วที่พร้อมจะถูกเติมเต็มเพื่อรับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ ตลอดการเดินทางบนเส้นทางการเป็นไอดอลของพวกเธอ

และนี่คืออีกหนึ่งซิงเกิ้ลที่พวกเธอพร้อมแล้วที่จะมาเฉลิมฉลองปลายปีแห่งความสุขไปด้วยกันกับแฟนๆ ในเพลงที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นอย่าง WARM WINTER ที่มีเซ็นเตอร์ 3 คนเป็นครั้งแรก ตากตัวแทนของทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ กับตันวง – มิ้นต์ ตามมาด้วย จ๊ะจ๋า และพรีมมี่ กับดนตรีที่เต็มไปด้วยความ Festive ด้วยกลิ่นอายของเทศกาลแห่งความรักและความสุขในช่วงคริสมาสนี้ เพื่อที่จะโอบกอบแฟนๆ ไม่ให้ฤดูหนาวปีนี้ต้องหนาวอีกต่อไปแล้ว และเป็นเพลงที่ทำให้เห็นว่าครอบครัวของ The Glass Girls ได้เติบโตขึ้นไปอีกหนึ่งปี เรียกได้ว่าเป็นการซิงเกิ้ลส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่ของ The Glass Girls มีจะมอบความรัก ความอบอุ่น และพร้อมที่จะก้าวสู่ปีใหม่ด้วยความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยกัน

นอกจากนี้ทางวงยังได้จัดงานเปิดตัวซิงเกิ้ล “Warm Winter” อย่างยิ่งใหญ่ แฟนๆต่างมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างหนาแน่น ณ ศูนย์การค้า The Market Bangkok โดยเป็นการโชว์ครั้งแรกพร้อมกันจากน้องๆทั้ง 18 คนให้แฟนๆได้รับชม พร้อมปล่อยมิวสิควีดีโอของเพลงที่ถ่ายถึงความหนาวที่อบอุ่นมากยิ่งขึ้นได้อย่างสมบูรณ์อีกด้วย สามารถรับชมเพลงของเราได้ทางช่อง Youtube : The Glass Girls Official ค่ะ

สามารถฟังเพลง Warm Winter จาก The Glass Girls ได้แล้ววันนี้ได้ทุกแพลตฟอร์ม และติดตามความเคลื่อนไหวของ The Glass Girls ได้ทางโซเชียล The Glass Girls Official ทุกช่องทาง

ติดตามพวกเราได้ที่ :
FB : https://www.facebook.com/theglassgirlsband
IG : https://www.instagram.com/Theglassgirls.official
Tiktok : https://www.tiktok.com/@Theglassgirlsofficial
X (Twitter) : https://twitter.com/TheglassgirlsTH
Line@ : @theglassgirls