ไม่มีพรใดยิ่งใหญ่ไปกว่าพรจากดวงดาว”

เดอะวอลท์ดิสนีย์สตูดิโอส์ชวนทุกคนออกเดินทางสู่เมืองโรซาสเพื่อเฉลิมฉลองดิสนีย์100 ปีกับภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์Disney’s Wish พรมหัศจรรย์ที่เปิดตัวอันดับ1 บ็อกซ์ออฟฟิศเมืองไทยด้วยคำชมจากแฟนๆดิสนีย์อย่างล้นหลามใครที่กำลังคิดว่าจะไปดูดีไหมนี่คือเหตุผลที่ทำไมคุณไม่ควรลังเลและต้องไปรับชมDisney’s Wish พรมหัศจรรย์วันนี้ในโรงภาพยนตร์

Disney’s Wish พรมหัศจรรย์กำกับโดยผู้กำกับชาวไทยฝนวีระสุนทรซึ่งเป็นคนไทยคนแรกที่ได้นั่งแท่นกำกับภาพยนตร์แอนิเมชันจากเดอะวอลท์ดิสนีย์สตูดิโอส์โดยฝนวีระสุนทรได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเดอะวอลท์ดิสนีย์แอนิเมชันสตูดิโอส์ในปี2011 กับบทบาทStory Artist ผู้อยู่เบื้องหลังแอนิเมชันยอดนิยมครองใจผู้ชมทั่วโลกอย่างDisney’s Frozen ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ, Disney’s Zootopia นครสัตว์มหาสนุก, Disney’s Moana ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้, Disney’s Ralph Breaks The Internet: Wreck-It Ralph 2 ราล์ฟตะลุยโลกอินเทอร์เน็ต: วายร้ายหัวใจฮีโร่2 และDisney’s Frozen 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะก่อนจะได้รับหน้าที่Head of Story ในDisney’s Raya and The Last Dragon รายากับมังกรตัวสุดท้ายและล่าสุดกับการเป็นผู้กำกับในภาพยนตร์แอนิเมชันสุดยิ่งใหญ่เพื่อเฉลิมฉลองครบ100 ปีดิสนีย์

ความพิเศษของDisney’s Wish พรมหัศจรรย์คือการเป็นแอนิเมชันฟอร์มยักษ์เฉลิมฉลอง100 ปีของดิสนีย์ที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวที่ทุกคนรักตลอดหนึ่งศตวรรษที่ดิสนีย์ได้มองความสุขให้กับผู้ชมทุกคนสาวกดิสนีย์ต้องห้ามพลาดกับอีสเตอร์เอ้ก (Easter Eggs) ที่มีมากกว่า100 จุดให้ทุกคนได้ตามหาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่ถือเป็นหัวใจหลักของตัวละครดิสนีย์นั่นก็คือการขอพรจากดวงดาวนั่นเอง

แอนิเมชันเรื่องนี้ต้องการถ่ายทอดงานภาพสไตล์สีน้ำยุคคลาสสิกที่สาวกดิสนีย์เติบโตขึ้นมาแล้วนำเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์กราฟฟิก (CG) ทำให้กลายเป็นแอนิเมชันที่มีชีวิตแบบที่ไม่เคยทำมาก่อนทำให้Disney’s Wish พรมหัศจรรย์มอบความรู้สึกที่แปลกใหม่แต่อบอุ่นหัวใจในแบบคลาสสิคที่เราคุ้นเคย

Disney’s Wish พรมหัศจรรย์ไม่ทำให้คนรักเสียงเพลงผิดหวังอย่างแน่นอนเพราะแอนิเมชันฉลอง100 ปีดิสนีย์เรื่องนี้มีบทเพลงมากมายที่จะเข้าไปนั่งในใจของทุกคนอย่างแน่นอนซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้จูเลียไมเคิลส์นักร้องและนักแต่งเพลงที่ได้เข้าชิงGrammy มาแล้วหลายครั้งร่วมกับเบนจามินไรซ์โปรดิวเซอร์, นักแต่งเพลง, และนักดนตรีเจ้าของรางวัลGrammy สามารถฟังเพลงเพราะๆได้ที่ช่องทางYoutube, Spotify และApple Music

แอนิเมชันเรื่องนี้ได้อิ้งค์วรันธรเปานิลให้เสียงไทยของ “อาช่า”และตู่ภพธรสุนทรญาณกิจมาให้เสียง “ราชาแม็กนิฟิโก”พร้อมด้วยทีมนักพากย์เสียงไทยมือหนึ่งของไทยอีกมากมายที่ทำให้ตัวละครทุกตัวในDisney’s Wish พรมหัศจรรย์มีชีวิตและสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทุกคนโดยเวอร์ชันเสียงไทยได้รับเสียงชื่นชมจากผู้ชมและแฟนๆอย่างล้นหลามถึงความหมาะสมของเสียงและคาแร็กเตอร์ที่ตรงกับตัวละครอาช่าและราชาแม็กนิฟิโกอย่างที่สุดพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Twitter: @DisneyStudiosTH
Instagram:  @DisneyStudiosTH
Facebook: @WaltDisneyStudiosTH