ก่อนส่งท้ายปลายปี ทางค่ายได้สาวเก๋ น้องเพิร์ล มาร่วมงานที่ในฐานะศิลปินเดี่ยว กับแนวเพลงป็อบ ฟังสบายๆ เนื้อหาเข้าใจง่าย เกี่ยวกับความรักไม่สมหวัง ที่ผ่านมา แต่ชีวิตคนเราต้องเดินหน้าต่อไป และ รักตัวเอง ให้กำลังใจเติมพลังบวกในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ซึ่งเป็นอีกหนึ่ง ในการสร้างสรรค์ ผลงานเพลง ที่ผสมผสานแนวความคิดด้วยกัน เพลงนี้ได้ร่วมงานกันระหว่างศิลปิน และ ชนวีร์ พูลสุวรรณ (FRIDAY) เป็นโปรดิวเซอร์คนรุ่นใหม่ของค่ายที่มาแต่งเพลงนี้ “ Without You ” ในระยะเวลาขั้นตอนการเตรียมงาน ทั้งน้องเพิร์ล และ โปรดิวเซอร์ ได้มีโอกาสไปแลกเปลี่ยนความรู้การทำเพลง และเรียนร้องเพลง เพิ่มเติม กับทีมงานมืออาชีพแวดวงการดนตรีของประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงรุ่นพี่ แกงส้ม ธนทัต (KANGSOMKS ) ได้ให้คำแนะนำ การทำงานเพลงนี้อีกด้วย

ด้วยความมุ่งมั่น ชื่นชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก จนกระทั่งเรียนจบ จากอเมริกา ยังไม่หยุดพยายาม น้องเพิร์ลยังคงตามฝันจนได้มีโอกาสนำเสนอผลงานแรก ทุ่มเท มุ่งมั่น ตั้งใจ ฝึกฝนอย่างเต็มที่ …. นอกจากเพลง “ Without You ” มีแผนงานจะสร้างสรรค์ ผลงานเพลงใหม่ อย่างต่อเนื่องแน่นอน หวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ ให้กำลังใจ เพื่อนำมาพัฒนาผลงาน

ฝากศิลปินเดี่ยว น้องเพิร์ล ภาวินี (PEARL PAVINEE) จากค่าย OGME ENTERTAINMENT กับผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรก “ Without You ” ใน MV ทางช่อง Youtube : OGME ENTERTAINMENT

ติดตามผลงานของน้องเพิร์ล ภาวินี (Pearl Pavinee ) ได้ที่ช่องทาง

Instagram : ogme_entertainment และ Pearlpavinee

Tiktok : pearlofficial89 Facebook : ogme entertainment