เรียกได้ว่าปีพ.ศ.2567 เป็นปีที่ปังอีกทีของนักแสดงสาว ษา-วรรณษา ทองวิเศษ ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรักก็ไปได้สวย โดยเฉพาะเรื่องงานที่มีมาไม่ขาดสาย ทั้งงานในวงการบันเทิง และธุรกิจอีกหลายๆ ธุรกิจที่ทำอยู่นั้น ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีมากๆ

ล่าสุดกับงานละครสุดดราม่า “สองทระนง” ค่ายปภัสราโปรดักชั่น กำลังออกอากาศทุกวันจันที ถึง ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ที่เจ้าตัวรับบทร้าย กระแสตอบรับก็ดีเว่อร์ๆ จนเธอบอกว่า “ฟีดแบ็กดีมาก เจอใครก็เรียก พุดกรอง ถือเป็นอีกคาแร็กเตอร์หนึ่งที่ ษา ภูมิใจมากๆ และขอบคุณพี่กบที่ให้โอกาสษาในครั้งนี้ด้วยค่ะ”

ด้านงานบันเทิงอื่นๆ สาวษา ก็มีโอกาสได้ร่วมการแสดงแสงสีเสียง “วีรชน บุปผาชาติ ท้าวสุรนารี” ในงานประจำปีปี 2567 งานฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี เธอรับบทเป็น “นางสาวบุญเหลือ” วีรสตรีของชาวโคราชที่ยังมีคนกราบไหว้บูชามาจนถึงทุกวันนี้

ไม่เพียงแค่นั้น สาวษา ยังได้รับโอกาสที่ดีอีกครั้ง ในการแปลงโฉมเป็น มาริลิน มอนโร (Marilyn Monroe) ดาราฮอลลีวูดชื่อก้องโลก นักแสดงหญิง 1 ใน 10 นักแสดงหญิงที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นบนโลกภาพยนตร์ ซึ่งเธอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในขบวนพาเหรด Softpower สาขาภาพยนตร์ และซีรี่ส์ ในงาน “Maha Songkran World Water Festival 2024 เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ 2567” เมื่อวันที่ 11-12 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา

งานนี้ สาวษา แอบเซ็กซี่เบาๆ จนใครหลายคนร้องว้าวว…
“ฟีดแบ็กแต่งตัวเป็น มาริลิน มอนโร ดีมากๆ เลยค่ะ หลายคนบอก เหมือนนะ เซ็กซี่ด้วย ษาต้องขอขอบคุณ นีโน่ รัฐบาล, พี่เพชร พุฒิพงศ์, บริษัท ดราก้อนออแกไนซ์เซอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้อำนวยการจัดงาน และทุกเสียงตอบรับนะคะ ก็รู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสที่ดี ได้มีโอกาสได้ทำอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่เคยทำ ปีนี้ถือว่า ษา โชคดี เรื่องงานก็ไปได้สวย ทั้งงานบันเทิง และธุรกิจขายน้ำพริก ตอนนี้ก็ทำขนมด้วย ดีใจที่ลูกค้าชอบ หลายคนบอก อร่อย ก็มียอดออเดอร์มาเรื่อยๆ ค่ะ จริงๆ กลัวทำไม่ทันมากกว่า แต่ก็ต้องทันค่ะ (หัวเราะ)

ส่วนเรื่องความรักกับ อาท รณชัย ก็ดีมาคลอดค่ะ เราก็ต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าจะคบกันมาหลายปี รู้จักนิสัยใจคอกันแล้ว แต่ก็มีเรื่องที่ต้องปรับตัวกันอยู่ดี แล้วก็ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มีให้ษากับอาทด้วยนะคะ

ท้ายนี้ ษา ขอขอบคุณพี่มิ้งค์ (เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร) ที่ยื่นโอกาสดีๆ มาให้ ษา กับ อาท เสมอ รวมทั้งทีมเสื้อผ้า หน้าผม ที่ทำให้ ษา ดูสวยตลอด โดยเฉพาะตอนเล่นเป็น นางสาวบุญเหลือ ก็ได้การสนับสนุนจากเครื่องสำอาง น้องฉัตร แล้วก็แต่งเป็น มาริลิน มอนโร ด้วย เป๊ะมากๆ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ”