เรียกได้ว่ากระแสแรงตั้งแต่ยังไม่ฉาย จนกระทั่งเปิดตัว EP แรกก็โดนใจคนดูเข้าให้แล้ว สำหรับซีรีส์วายที่ฮีลใจและสุดจอยKnock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ ซีรีส์วายเบาสมองปล่อยจอยเว่อร์! โปรเจกต์ล่าสุดจาก WeTV ORIGINAL ที่ออกอากาศทาง WeTV  ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย ร่วมกับ กองทัพ โปรดักชั่น โดยผู้จัดฯ เขตต์ ฐานทัพ และ แนท-ทักษญา

Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ ซีรีส์วายฮีลใจที่จะทำให้คุณสมองไหลไม่สิ้นสุด!!! แค่เปิดตัว 4 หนุ่มที่มารวมตัวกันในบ้าน Knock Knock อย่าง  ‘พีค’ (เบส – วิธวินท์) หนุ่มโปรแกรมเมอร์ที่เพิ่งชิ่งหนีคู่หมั้นตัวเอง เพราะปัญหาบางอย่าง ‘ธันวา’ (เซ้ง – วิชัย) รุ่นพี่สุดเนี้ยบสไตล์พ่อบ้านที่ฝันอยากเป็นนักรีวิวอาหาร, ‘ลาเต้’ (เจ้านาย – จิรภัทร) หนุ่มสายตี้สุดกวน ผู้เชี่ยวชาญเรื่องทางเพศและเต็มที่ให้กับชีวิต และ ‘อัลมอนด์’ (โนเกีย – ชินวัตร) หนุ่มลูกคุณ ใสๆ อ่อนต่อโลก จนเหมือนเป็นน้องเล็กประจำบ้าน แถมยังโสดซิงไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องแซ่บๆ แบบใครเขา ก็ว้าวสุดๆ ไปเลย ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา แถมเสน่ห์แต่ละคนก็ “ขั้นเทพ” จนบรรดาสาววายแฟนด้อมก็กรี๊ดกันไม่หมด แถมช่วงเวลาออกอากาศก็คอมเม้นท์กันรัวๆ สนั่นลั่นบนโลกโซเชียล จนคีย์เวิร์ด Welcome to Knock Knock House ติด Top10 เทรนด์ X อยู่ในลำดับที่ 7  กันไปเลย ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าทำถึงแค่ไหน!! โดยเฉพาะฉากฟินๆของทั้ง 4 คน แฟนคลับจิกหมอนกระจุย และปังคูณสองไปอีก ยอดวิวของ Official Trailer ทะลุ 1,000,000 วิวแล้ว ภายใน 10 วัน ฮอตปรอทแตก… คนดูปลื้มมากแม่!!!

นี่แค่เปิดฉากน้ำจิ้มๆ ยังมีความสนุกกับ “ภารกิจช่วยเปิดซิงให้ อัลมอนด์”   เรื่องราวว้าวุ่นหัวใจของ 4 หนุ่ม 4 สไตล์ที่ต้องมาอยู่ร่วมกันในบ้าน Knock Knock จะลงเอยอย่างไร? และใครจะชิงค่าเช่าฟรีไปได้? ต้องตามมาลุ้นกันในซีรีส์ Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสดโหมดพร้อมเลิฟปล่อยใจจอยกับ Knock Knock Boys!  บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ ภารกิจเปิดซิงพร้อมพิชิตค่าเช่าของ 4 หนุ่มโสด!!! จะป่วน จะวุ่น จะเละ หรือจะเลิฟ รับชมพร้อมกันทั่วโลก ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ที่แอพพลิเคชัน  WeTV หรือเว็บไซต์ wetv.vip เท่านั้น!! สมาชิก WeTV VIP ดูล่วงหน้าก่อนใคร 1 ตอน คลิ๊กเลย!  https://bit.ly/KnockKnockBoys