ทำเอาแฟน ๆ หรือเนเวอร์แลนด์ (ชื่อเรียกแฟนคลับวง) กรี๊ดหนักมากเมื่อทราบว่า “มินนี่-ณิชา ยนตร์รักษ์”สาวไทยหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีวง ((G)I-DLE (จี)ไอ-เดิล) ที่กลับมาประเทศไทยรอบนี้สามารถรับงานเดี่ยวอย่างเต็มตัวได้เป็นครั้งแรก
โดยในเดือนมิถุนายนนี้ก็มีผลงานออกมาให้ติดตามแล้ว เริ่มที่การร่วมงานกับ 2 นิตยสารแฟชั่นชื่อดัง เล่มแรกคือ Harper’s BAZAAR Thailand ในฐานะ BAZAAR Darling และตามมาติด ๆ กับการถ่ายแบบในฐานะ L’Officiel Muse ของ L’Officiel Thailand การันตีความฮอตของเธอได้เป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนจะได้รู้จักกับ “มินนี่”ผ่านทั้งแฟชั่นเซ็ตและบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรักและทึ่งในความสามารถของเธอ

และในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ ก็มีอีกหนึ่งผลงานที่เหล่าเนเวอร์แลนด์กำลังตั้งตารอชมกันสุด ๆ ทาง Netflix กับผลงานซีรีส์ซิทคอมเกาหลีเรื่องแรกของ “มินนี่” ที่ได้มีโอกาสแสดงคู่กับหนุ่มฮอต “ยองแจ” วง GOT7(ก็อต เซเว่น) เรื่อง วัยใส ๆ หัวใจสุดเปิ่น ‘So Not Worth It’ ถือว่าเป็นซีรีย์เรื่องใหม่ที่น่าจับตามองสุด ๆ ซีรีส์นี้เป็นเรื่องราวการใช้ชีวิตร่วมกันของนักเรียนจากหลาย ๆ ประเทศ ที่มาเรียนในเกาหลีใต้ “มินนี่” รับบทเหมือนชีวิตจริงตรงที่เป็นนักเรียนชาวไทยชื่อ “มินนี่” แต่มีคาแรกเตอร์่ต่างกับตัวจริง เพราะในซีรีย์จะเป็นคนที่เต็มไปด้วยจินตนาการและความฝัน เป็นคนเยอะสิ่งและตัวแม่ของแก๊ง เรื่องราวจะสนุก ป่วน ฮาแค่ไหน ห้ามพลาด วันที่ 18 มิถุนายนนี้!

#วัยใสๆหัวใจสุดเปิ่น #지구망 #SoNotWorthIt #내일지구가망해버렸으면좋겠어 #SoNotWorthIt #Netflix

สามารถติดตามทุกการเคลื่อนไหวของมินนี่ (G)I-DLE” ได้ทุกช่องทาง
Twitter: @G_I_DLE
IG: @min.nicha / @official_g_i_dle
Facebook : G I-DLE 여자아이들
Youtube: (G)I-DLE (여자)아이들 (Official YouTube Channel)

#민니 #MINNIE #여자아이들 #GIDLE #MINNIEGIDLE #Neverland

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ