หลังจากที่ได้ปล่อยซิงเกิลที่ 5 “Your Pop” ไปเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา วง THAIYEAH ก็พร้อมที่จะคัมแบคอีกครั้งกับซิงเกิลที่ 6 “เธอน่ารัก (You’re So Cute)” ซึ่งเป็นโซโลซิงเกิลแรกของวง โดยแฟน ๆ จะได้เห็นศักยภาพในการร้องและแร็พของ A.K. สมาชิกคนที่ 4 ของวงกับตำแหน่ง Lead Rapper/Sub Vocalist ของวง  โดยปล่อย MV มาให้ได้ดูกันแล้ววันนี้ทางช่อง Youtube : THAIYEAHTV

นอกจากนี้ยังฟังเพลงกันได้ทาง Spotify, iTunes Store & Apple Music, Joox, Tidal, และ Amazon Music อีกด้วย

สำหรับวง THAIYEAH (ไทเย่) เป็นวงดนตรีแนวบอยแบนด์สัญชาติไทยที่ก่อตั้งโดยค่ายเพลง Your Pop Records ในปี 2017 ปัจจุบันมีสมาชิกทั้งหมด 6 คน คือ Plai (ปลาย), I.Tim (ไอติม), NoomTouch (หนุ่มทัช), A.K.(เอเค), Nutseob (นัทซอบ) และ Aof (ออฟ) ซึ่งได้ปล่อยซิงเกิลแรก “Twitter.Face.IG” กันในปี 2019 และต่อมาในปี 2020 วงได้ปล่อยซิงเกิลที่ 2 และซิงเกิลที่ 3 ในเพลงที่มีชื่อว่า “เพลงที่ยังไม่มีชื่อ (Untitled Song)” และ “รอเป็นคนรัก (Waiting For You)”

ในปี 2021 นี้ THAIYEAH ได้คัมแบคกลับมาอีกครั้ง โดยปล่อยซิงเกิลใหม่ “ห้ามลืม (Don’t Forget)” เป็นซิงเกิลที่ 4 และ “Your Pop” เป็นซิงเกิลที่ 5 ในเดือนเมษายนและพฤษภาคมที่ผ่านมา

สำหรับแฟน ๆ ที่รอเห็นผลงานของสมาชิกคนอื่น ๆ ในวง ก็จะได้เห็นกันแน่นอนในซิงเกิลใหม่ ๆ และมิวสิกวิดีโอที่จะทยอยปล่อยมาในอนาคตเช่นกัน

แฟน ๆ  สามารถติดตามหนุ่ม ๆ THAIYEAH กันได้ทาง

Youtube Channel: THAIYEAHTV 

และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ  ได้ที่

IG: thaiyeah_official

Twitter: THAIYEAHboyband  

Facebook: https://www.facebook.com/THAIYEAHOfficial

นอกจากนี้ สำหรับใครที่ต้องการชมโชว์ของบอยแบนด์วง THAIYEAH ก็สามารถมาชมกันได้ในงาน Idol Exchange ซึ่งจัดทุก ๆ วันเสาร์และวันอาทิตย์ต้นเดือนทุกเดือนที่ MBK Center หลังจากที่เราสามารถกลับมาจัดงานกันได้เมื่อสถานการณ์โควิดคลี่คลายลงครับ