กระแสตอบรับผลงานเพลงซิงเกิลแรก “สับสน” ของ ศิลปินซิสเตอร์ดูโอที- ป๊อบวง “เบ๊บบี้ (Babe’y)” ที่สมาชิกประกอบด้วยสองสาวพี่น้อง“แบมแบม” ฐิตารีย์ ภัคศิริชยานนท์ และ “เบลล์” ฉัตรปวีณ์ ภัคศิริชยานนท์ สังกัดค่าย “มิวสิก เอ็กซ์ (MusicX)” นั้น ปังสุดพลัง ด้วยสไตล์ดนตรีแนว ป๊อบแดนซ์ ที่ลงตัวมากในยุค 2021 พร้อมทั้งยังมีเหล่าคนดังไม่ว่าจะเป็นพระเอกเอ็มวีหนุ่มฮอตอย่าง “นิว-ฐิติภูมิ” ดารา นักร้อง ดีเจ เน็ตไอดอล มาร่วมแจมร้องเต้นท่าฮิตของเพลงนี้กันใน ไอจี และ ติ๊กต่อก จนระบาดไปทั่ว ส่งผลให้คลิป #สับสนeverywhere มียอดวิงพุ่งกว่าล้านวิว ล่าสุดสองสาวขอขอบคุณแฟนเพลง ด้วยการปล่อยซิงเกิลเพลง “สับสน” เวอร์ชั่นอะคูสติก (Acoustic) ในอารมณ์เบา ๆ สบาย ๆ รื่นหู ซึ่งเรียบเรียงทั้งส่วนดนตรี และการร้องใหม่ทั้งหมดออกมาให้ฟังกันแล้ว พร้อมหวังให้เวอร์ชั่นนี้มีส่วนช่วยให้แฟน ๆ ได้คลายเครียดกันท่ามกลางสถานการณ์ยุค โควิด 19 ในช่วงนี้อีกด้วย งานนี้ สองสาว “แบมแบม-เบลล์” เผยความรู้สึกว่า

“กระแสตอบรับที่ผ่านมาค่อนข้างดีเลยค่ะ ซึ่งเมื่อเทียบกับที่เราเป็นศิลปินใหม่ในจังหวะที่ปล่อยเพลงออกมาในช่วงโควิดระบาด แต่ยังได้รับการตอบรับขนาดนี้ก็ถือว่าดีมาก ๆ แล้ว ทำให้เราสองคนภูมิใจมากด้วย พวกเราจึงตั้งใจอยากขอบพระคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนเราสองคนด้วยการทำเพลง สับสน เวอร์ชั่น อะคูสติก ออกมาเพื่อตอบแทนแฟน ๆ ด้วยค่ะ ในเวอร์ชั่นนี้เพลงจะออกเป็นอะคูสติกเบา ๆ กับกีตาร์ แฟน ๆ ก็สามารถเอาไว้ฟังระหว่างขับรถไปทำงาน หรือช่วงเวลาเครียด ๆ ฟังได้เพลิน ๆ เบา ๆ สบาย ๆ หายเครียดได้เหมือนกันค่ะ สำหรับเวอร์ชั่นนี้มีความแตกต่างจากออริจินัล ทั้งดนตรี รวมไปถึงวิธีการร้องด้วยค่ะ เรียกได้ว่าทำมาใหม่ทั้งหมดเลยค่ะ ทั้งส่วนดนตรี และการร้องที่มีการปรับให้มีวิธีการร้องแบบผ่อนเบา ๆ เพื่อให้เข้ากับเสียงกีตาร์อะคูสติก ซึ่งจะแตกต่างจากออรินัลเลยที่ออกแนวแดนซ์สนุก ๆ ค่ะ เราก็อยากฝากถึงแฟน ๆ พวกเรา เบ๊บบี้ (Babe’y) ช่วยสนับสนุนเพลงสับสนทั้งเวอร์ชั่นออริจินัล และเวอร์ชั่นอะคูสติก กันไปเรื่อย ๆ แบบนี้ด้วยนะคะ หวังว่าจะช่วยให้ทุกคนคลายเครียดได้ไม่มากก็น้อยกับช่วงโควิดช่วงนี้ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไปด้วยนะคะ พวกเราสัญญาจะตั้งใจพัฒนาสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ต่อไปอีกเรื่อย ๆ ค่ะ”

ติดตามฟังและชมมิวสิกวีดีโอซิงเกิล “สับสน” จากซิสเตอร์ดูโอ “เบ๊บบี้” ได้ทั้งสองเวอร์ชั่นทางช่องทางต่าง ๆ ของค่าย มิวสิค เอ็กซ์ ได้ที่
IG: @musicx_entertainment
FB: MusicX Entertainment
Youtube: MusicX Entertainment
Twitter: @musicxent
และ Tiktok: MusicX Entertainment

#สับสนBABEY #สับสนBABEYxNewwiee #สับสนeverywhere #Newwiee