เรียกรอยยิ้มให้กับชาวนัวเป็นอย่างมาก สำหรับกิจกรรม TC CHAMPION” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 เมษายน ณ The Concert Hall ช่างชุ่ย ซึ่งเปิดโอกาสให้น้องๆ ชาวนัวที่อายุไม่เกิน 21 ปี จำนวน 60 คน มาเข้าร่วมกิจกรรม Meet and Greet ในรูปแบบของกีฬาสีให้สมกับคอนเซ็ปต์ซิงเกิลล่าสุด ‘ตั้งใจเรียน (Study Very Hard)’

ภายในงานเปิดมาด้วย 2 พิธีกรคนสนิทอย่าง เอี่ยว The Richman Toy และ Tiktokers สายกินอย่าง แก้วใบใหญ่ มาทำหน้าที่เอ็นเตอร์เทนชาวนังอย่างคุ้นเคย ก่อนจะเข้าสู่การเปิดตัวประธานสีทั้ง 4 คน คือ สีเขียว นำโดย ดิม, สีแดง นำโดย รัฐ , สีน้ำเงิน นำโดย ตง และสีชมพู นำโดย จั๊ม

เมื่อเข้าสู่บรรยากาศแข่งขัน เกมที่ถูกคิดออกมาจากประธานสีทั้ง 4 คนก็เรียกเสียงหัวเราะและความสนุกสนานสไตล์แทททูสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมกิจกรรมได้อย่างมาก ก่อนจะปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดแรร์ของ Tattoo Colour ที่หยิบยกเอาเพลงจากอัลบัมชุดต่าง ๆ มามอบความสุขให้แฟนเพลงในเวอร์ชั่น Acoustic ไม่ว่าจะเป็นเพลง ซ่อนหา , รองเท้าเก่า , เพลงของเรา , รถไฟ, สงครามเย็น และขาดไม่ได้กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘ตั้งใจเรียน (Study Very Hard)’ ทำเอาแฟน ๆ ที่มาร่วมงานในครั้งนี้เซอร์ไพรส์กันไปตาม ๆ กัน ทั้งยังได้รับรอยยิ้ม ความสุข และความสนุกจากกิจกรรมอย่างเต็มเปี่ยม 

สำหรับใครที่พลาดงานนี้สามารถติดตามรับชมการแสดงสดรวมถึงบรรยากาศกิจกรรม TC CHAMPION  ได้ที่ Youtube Channel : Tattoo Clour TV , Facebook : TATTOO COLOUR และ Smallroom Bangkok Pop Music Label