ครั้งแรกที่ บ้านและสวน และ บอย โกสิยพงษ์ จับมือกันในคอนเสิร์ต ชื่อ บ้านและสวน Concert Series X บอย โกสิยพงษ์ “THE OTHER SIDE OF THE DOOR”

ความพิเศษของคอนเสิร์ต The Other Side of the Door เป็นการสร้างสรรค์ความสุขจรรโลงใจบทใหม่ของ บ้านและสวน ในการจัดคอนเสิร์ตร่วมกับ นักแต่งเพลงชื่อดัง บอย โกสิยพงษ์ และนักร้องผู้มีโทนเสียงอบอุ่น ธีร์ ไชยเดช โดยนำเพลงที่คุ้นเคยมาเปิดประตูอีกด้าน เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ร่วมกัน อย่างที่ไม่เคยทำกันมาก่อน และได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นกว่าครั้งไหนๆ หัวใจของความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ คือ เมื่อก้าวเข้ามาอีกด้านของประตูบานนี้แล้ว คุณจะได้พักเบรกจากความเหนื่อยล้าวุ่นวายของโลกภายนอก แล้วพบกับบรรยากาศแห่งความผ่อนคลาย ชโลมใจด้วยบทเพลงคุ้นหูแสนอบอุ่นไพเราะในเวอร์ชั่นใหม่ที่ไม่เคยฟังที่ไหน
คอนเสิร์ตสุดเอกซ์คลูซีฟ ใกล้ชิด อบอวลด้วยเพลงเพราะๆ ของ บอย โกสิยพงษ์ ในความรู้สึกด้านใหม่ซึ่งไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อน ละมุนราวกับมีคนมานวดหูให้ในสวนหลังบ้าน ความลุ่มลึกจากเสียงร้องของ ธีร์ ไชยเดช ถ่ายทอดบทเพลงสวยงาม หวานขม ผสมความสุข ด้วยซาวนด์อันละเมียดละไมจากระบบเสียง และบรรยากาศตั้งแต่ทางเข้าไปจนถึงเวที ซึ่งเตรียมไว้เป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

ความพิเศษอีกอย่างของคอนเสิร์ตนี้ มาพร้อมอัลบั้ม Limited Edition จัดทำเป็นแผ่นเสียง Special Edition 2 แผ่น ขนาด 12 นิ้ว / 180 grams / speed 45 จำนวน 12 เพลง ทุกเพลงถูกเรียบเรียง และบันทึกเสียงขึ้นมาใหม่ ด้วยระบบบันทึกเสียงคุณภาพสูง และถูกส่งไปทำ MASTERING โดย SCOTT HULL ที่ MASTERDISK, NEW YORK, USA. ผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษเฉพาะคอนเสิร์ตนี้ เพียง 750 ชุดเท่านั้น และยังมีแผ่น UHQCD คุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น ที่จัดทำขึ้นมาเพียง 1,000 แผ่น สิทธิ์สำหรับผู้เข้าชมคอนเสิร์ตทุกท่านนำไปแลกซื้อได้ก่อนใคร บอกเลยว่านักฟังเพลงและนักสะสมแผ่นเสียงไม่ควรพลาด

บ้านและสวนจึงอยากชวนคุณมาสัมผัสการเปิดบานประตูเข้าสู่ The Other Side of the Door คอนเสิร์ตที่จะช่วยรีชาร์จพลังชีวิต สดชื่นราวกับนั่งสูดออกซิเจนอยู่ในสวนหลังบ้าน ในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 2 รอบการแสดงเท่านั้น เวลา 14.00 น. และ เวลา 18.30 น. สถานที่ : โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน พิเศษ ขายบัตร Early Bird ลด 10% พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 30 – 31 กรกฎาคมนี้เท่านั้น!! และเปิดขายบัตรราคาปกติ วันที่ 1 ส.ค. เป็นต้นไป

บัตรราคา : 4,000/ 3,500/ 3,000/ 2,200/ 1,800 ทุกที่นั่งรับสิทธ์ซื้อ Limited Edition Album แผ่นเสียง มีเพียง 750 แผ่น ราคา 4,500.- และแผ่น UHQCD ที่มีเพียง 1,000 แผ่น ราคา 1,000.- ซื้อได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา และ https://www.thaiticketmajor.com