หลังจาก 12 หนุ่ม789 DEBUT GROUP อย่าง อลัน-พศวีร์ศรีอรุโณทัย, มาร์ค-กฤษณ์กัญจนาทิพย์, ขุนพล-ปองพลปัญญามิตร, ฮาร์ท-ชุติวัฒน์จันเคน, จินวุคคิม, ไทย-ชญานนท์ภาคฐิน, เน็กซ์-ณัฐกิตติ์แช่มดารา, ภู-ธัชชัยลิ้มปัญญากุล, คอปเปอร์-เดชาวัตพรเดชาพิพัฒ, เอเอ-อชิรกรณ์สุวิทยะเสถียร, จั๋ง-ธีร์บุญเสริมสุวงศ์และภีม-วสุพลพรพนานุรักษ์จาก TADA Entertainment และ SONRAY MUSIC ได้เขย่าหัวใจแฟนๆจนว้าวุ่นหลังจบรายการ 789SURVIVAL พร้อมขึ้นเวทีหลายสเตจวันนี้แฟนๆก็ได้ทราบแล้วว่าพวกเขาจะเดบิวต์ด้วยชื่อความหมายดี BUS because of you i shine

โดยหลังจากลงวิดีโอให้รุ่นพี่ในวงการทายชื่อวงและการบอกใบ้ชื่อผ่านวิดีโอสั้นในแฮชแท็ก #DEBUTGROUPSPOILERALERT ในที่สุดทุกคนได้ทราบแล้วว่าชื่อของ 789 DEBUT GROUP คือ BUS because of you i shine ชื่อที่ทั้งไม่เหมือนใครและแฝงความหมายแทนคำขอบคุณที่น้องๆทั้ง 12 มีให้กับแฟนๆ ผู้ต้อนรับพวกเขาตั้งแต่ก้าวแรกและสนับสนุนพวกเขาเสมอไม่ว่าจะเติบโตในทิศทางใด

แฟนๆที่รอทั้ง 12 หนุ่มสามารถกดติดตามทุกโซเชียลของวงทั้ง Facebook, Instagram, TikTokและ YouTube ในชื่อ BUS because of you i shine รวมถึงบัญชี X ได้ที่ @BUS_SONRAY และ KETCHUP BUS