3-4 เมษายน ที่ผ่านมา MBK-Center ร่วมกับ Idol Exchange จัดงาน Idol Exchange ในธีม Aloha ณ ชั้น G ลาน เอ็มบีเค อเวนิว โซน A และ B ภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าศิลปินและไอดอลที่ร่วมกันแต่งกายด้วยธีม ​ALOHA พร้อมลุยชายหาดแบบแซ่บ ๆ กันเต็มสตรีม

สำหรับในส่วนของกิจกรรมบนเวที นอกจากจะมีเหล่าศิลปินไอดอลกว่า 30 วง หมุนเวียนกันขึ้นมามอบความสนุกให้กับแฟน ๆ แล้ว ก็ยังมีการเปิดตัวมินิ MV เพลง เกี่ยวก้อย ของสาว ๆ วง Wisdom รวมถึงเป็นการต้อนรับการขึ้นเวทีครั้งแรกของ Brahm BL, SPIZE SCHOOL, MAX THE STAR, JEWEL GIRLS, ADRENALINE,BAMM รวมถึงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตแห่งปี วง PiXXiE และ TERRA ที่ชวนกันขึ้นมาแดนซ์แบบเด็ด ๆ จนเวทีลุกเป็นไฟ ปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษจากสาว ๆ CareKim Official, BLACKDOLLS และ Habita Land นอกจากนี้ยังเรียกได้ว่า Idol Exchange เดือนนี้เป็นงานแห่งการเซอร์ไพรส์เลยก็ว่าได้ เมื่อเหล่าแฟนคลับร่วมกันจุดเทียนเป่าเค้กวัน/เดือนเกิดให้กับหนุ่มคิมม่อน BKC, ลาร่า โดนัท เฌอมายด์ WISDOM, เหม่เหม SHIMAIDOL, ฮาน่า CHYPRE กันกลางงาน และที่พิเศษที่สุดก็คือการที่หนุ่ม ๆ บาส คิมม่อน คอปเตอร์ BKC รวมถึงพี่กุ้ง ผู้บริหาร IDOL EXCHANGE ร่วมกันจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับพี่โอ๋ ผู้บริหารค่าย STAR HUNTER ด้วยตัวเอง จนกลายเป็นบรรยากาศแห่งความอบอุ่นชื่นมื่นขึ้นมา

และนับเป็นความน่ายินดีที่น่าชื่นใจ ที่ในปีนี้ พี่กุ้ง ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงษ์ ผู้บริหารคนเก่งของ Idol Exchange ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติเยาวชนต้นแบบ THAILAND MASTER YOUTH 3 ในสาขา บุคคลผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเยาวชน ซึ่งมอบรางวัลโดย หล่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล ซึ่งนอกจากนี้แล้วก็ยังมีสองหนุ่ม แบงค์, พล จาก Superboy Project ที่ได้ร่วมรับรางวัลในสาขา ดารา นักแสดง ด้วย

ปิดท้ายกันที่ผลโหวต Kingdol, Queendol, Idol Group Popular Vote โหวตประจำงานเดือนนี้
Kingdol – คิมม่อน SBFive
Queendol – Donut Wisdom
Idol Group Popular Vote Boy Band – BKC
Idol Group Popular Vote Girl Group – WISDOM

ต้องบอกว่าสาว ๆ วง WISDOM ครองแชมป์ไอดอลกรุ๊ปอย่างเหนียวแน่นมาแล้วถึง 3 เดือนติดกัน ซึ่งก็ต้องมาร่วมลุ้นกันในเดือนหน้าอีกว่าพวกเธอจะยังครองตำแหน่งแชมป์เอาไว้ได้หรือไม่ กับงาน Idol Exchange ประจำเดือนพฤษภาคม ในธีม POP

#idolExchange #MBKidolCenter #SPIZEschool #SpizeAvenue #wisdom #TERRAGirlgroup #2ndrentertainment #bamm #PiXXiE #litentertainment #SIXTER #Shimaidol #Blackdolls #Theglassgirls #StarHunterEntertainment #CHYPRE #Jewelgirls #ADRENALINE #Habitaland #Brahm #BKC #SBFive